Sốc: Giám đốc quy định mỗi sáng nữ nhân viên xếp hàng hôn sếp để "thắt chặt xóa tan khoảng cách"

( PHUNUTODAY ) - Một đoạn clip mới đây được dân mạng truyền tai nhau có hình ảnh nữ nhân viên sếp hàng để sếp đến hôn từng người mỗi sáng đang khiến dư luận dậy sóng.

Quy định gây sốc bắt nữ nhân viên phải xếp hàng nhận nụ hôn của sếp nhằm gia tăng "sự đoàn kết" thực sự khiến cho không ít người cảm thấy bất bình.

photo1475919104589-147591

Đoạn clip ghi lại hình ảnh các nhân viên nữ đang xếp hàng hôn một người đàn ông trung niên được cho là sếp của công ty đang gây bão trên mạng xã hội.

animation-78-147591962874

Sau khi xem được đoạn clip trên, nhiều người bình luận rằng đây có thể là một trò chơi team building (trò chơi tập thể để xây dựng tình đoàn kết tại công ty), nhưng sự thật hóa ra không phải vậy.

animation-78-147591962874

Trong đoạn clip, người đàn ông trung niên đứng chắp tay sau lưng đi dọc hàng, sau đó lần lượt hôn từng nữ nhân viên mặc đồng phục váy đen áo trắng. Theo những gì được ghi lại, những nhân viên này có vẻ khá thoải mái chứ không hề gượng ép.

Theo một số nguồn tin, vị sếp này thường xuyên ra nước ngoài công tác và ông ta nói đã học tập được quy định giúp "thắt chặt tình đoàn kết" trên từ một công ty của Mỹ.

Vị sếp này cho rằng, hoạt động "hôn tập thể" này sẽ làm xóa tan khoảnh cách giữa người quản lý với cấp dưới, đặc biệt nhờ đó mà các nhân viên nữ sẽ luôn một lòng hướng về lãnh đạo.

Chỉ có điều, văn hóa của mỗi quốc gia khác nhau và với một quốc gia như Trung Quốc thì quy định bắt nữ nhân viên hôn sếp như vậy chắc hẳn sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất bình.

Nhân viên nữ phải xếp hàng hôn sếp thật ra là quy định kỳ quặc do lãnh đạo của một công ty sản xuất bia ở Mã Câu, Thông Châu, Bắc Kinh, Trung Quốc ban hành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn