Dâm quan đang chạy án?

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần "lên giường" với Lôi Chính Phú hoặc "dâm quan" nào đó, nữ nhân viên được công ty trả 300 tệ tiền "lao động ngoài giờ" tương đương khoảng 10 triệu tiền VNĐ.

Đàn em của Lôi Chính Phú đã gọi điện cho người nắm giữ thông tin vụ án để thương lượng, sau khi thương lượng không có kết quả, tên này dọa sẽ giết người khui ra vụ bê bối tình dục của đám quan chức ở Trùng Khánh.
[links()]
Vụ Bí thư khu ủy Bắc Bối, Trùng Khánh, Trung Quốc vừa bị cách chức hôm 24/11 vừa qua vì bị lộ clip sex với "bồ nhí" 18 đã rở thành cơn lốc truyền thông trong xã hội Trung Quốc mấy ngày qua khiến dư luận vô cùng bức xúc và nóng lòng chờ đợi các cơ quan chức năng lôi ra ánh sáng 4 viên quan chức đồi bại khác.

Ngủ với "sếp", có tiền làm việc ngoài giờ
 
Tuy nhiên theo những gì Chu Thụy Phong, người đang nắm giữ các thông tin về vụ bê bối của cánh quan chức Trùng Khánh, Trung Quốc này thì vẫn còn không ít "dâm quan" vẫn đang tại vị, thậm chí nhiều tên vẫn hàng ngày rao rảng đạo đức cho người khác.
 
Sự thật tiếp tục được vạch trần, dù không phải điều gì vui vẻ. Ngày 26/11, Chu Thụy Phong cho phóng viên Tân Hoa Xã biết, một số doanh nghiệp xây dựng lớn tại Trùng Khánh nắm được nhu cầu thú tính của đám "dâm quan" như Lôi Chính Phú nên đã nghĩ ra nhiều trò đặc biệt.
 
Các công ty này muốn nhận được các dự án béo bở ở Bắc Bối, Trùng Khánh, họ phải động viên các nữ cán bộ, công chức, nhân viên trong công ty tuổi đời còn trẻ và có ngoại hình ưa nhìn đến phục vụ nhu cầu sinh lý của đám quan chức hủ bại và mang dự án về cho công ty.
 
Chu Thụy Phong tiết lộ, mỗi một lần "lên giường" với Lôi Chính Phú hoặc một "dâm quan" nào đó, những nữ nhân viên này được công ty trả 300 tệ tiền "lao động ngoài giờ" tương đương khoảng 10 triệu tiền VNĐ.
Dâm quan Lôi Chính Phú một mực phủ nhận hoàn toàn đoạn clip đồi trụy
Dâm quan Lôi Chính Phú một mực phủ nhận hoàn toàn đoạn clip đồi trụy
 
Có dấu hiệu dọa dẫm và chạy án?
 
Trước khi bị cách chức, Lôi Chính Phú vẫn rất tự tin trước phóng viên và phủ nhận hoàn toàn đoạn clip đồi trụy. 
 
Được biết, hiện tại đàn em của Phú vẫn đang tìm mọi cách gỡ cho "đại ca".
 
Chiều 25/11, Chu Thụy Phong nhận được một tin nhắn đe dọa của một người tự xưng là đàn em của Lôi Chính Phú, sau khi thương lượng không có kết quả, tên này dọa sẽ giết người khui ra vụ bê bối tình dục của đám quan chức ở Trùng Khánh.
 
Cảnh sát Trung Quốc hiện đang tiếp tục điều tra vụ việc và lôi những "dâm quan", "tham quan" ra trước ánh sáng.
 
  • Lê Nguyễn (Theo GDVN, Tân Hoa Xã)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn