Đầm sơ mi – sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Vừa tiện lợi, dễ dàng di chuyển nhưng cũng không hề hở, những chiếc đầm sơ mi chắc chắn là một trong những sự lựa chọn được rất nhiều các chị em công sở lựa chọn…

Shirt dress là một kiểu áo sơ-mi với phần thân áo được thiết kế dài hơn để có thể mặc như đầm. Xu hướng này đem lại cho các tín đồ thời trang sự lựa chọn đa dạng về độ dài thân áo, kiểu tay áo, v.v; vì vậy người mặc có thể sáng tạo nên vô số kiểu trang phục chỉ từ một chiếc đầm sơ-mi suôn.

12.dam-so-mi-cong-so-1-phunutoday.vn

Chiếc đầm sơ-mi vốn dĩ khi đứng một mình đã rất bắt mắt. Nhưng với phiên bản shirt dress denim có phần tà áo high-low sẽ giúp tôn thêm đôi chân người mặc, trong khi mẫu shirt dress rộng được chiết eo bằng một sợi dây nịt mỏng sẽ càng tuyệt vời vì độ tôn dáng. Đầm sơ-mi có độ dài ngang gối sẽ không giấu được nét nữ tính và hiện đại khi sánh duyên cùng một đôi sneaker sang chảnh.

Chiếc shirt dress là một item thời trang cơ bản, chính vì vậy nó không “kén cá chọn canh” khi đi cùng với bất kì loại giày nào.

12.dam-so-mi-cong-so-2-phunutoday.vn

Bên cạnh một số tín đồ thời trang yêu sự rộng rãi và phóng khoáng của shirt dress, số khác lại chú trọng đến khả năng tôn dáng của chiếc đầm này bằng cách mix thêm chiếc dây nịt bản mỏng hoặc dây vải cùng chất liệu với áo ở eo để trông gọn gàng, thanh mảnh và uyển chuyển hơn.

12.dam-so-mi-cong-so-3-phunutoday.vn

Vẫn giữ đúng hai chi tiết đặc trưng là cổ áo sơ mi cùng kiểu thân váy rộng, dài qua gối nhưng các chi tiết tay áo, lại được biến tấu mới mẻ.

12.dam-so-mi-cong-so-4-phunutoday.vn

Phối cùng váy đầm phom dáng rộng mang lại sự thoải mái là các kiểu giầy đế bệt, giầy búp bê, dép sandal tạo cảm giác nhẹ nhàng.

12.dam-so-mi-cong-so-5-phunutoday.vn

Chỉ với một kiểu váy hợp mốt mùa hè nhưng phái đẹp có thể xây dựng nhiều phong cách khác nhau từ cá tính, trẻ trung đến thanh lịch và hiện đại.

12.dam-so-mi-cong-so-6-phunutoday.vn

Đầm sơ mi trắng dáng xòe duyên dáng càng thêm phần thu hút khi Olivia Palermo diện cùng vòng cổ to bản đồng điệu với túi xách Miss Dior

12.dam-so-mi-cong-so-7-phunutoday.vn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link