Đàm Thu Trang - cô gái tài sắc vẹn toàn khiến Cường Đô La phải kết thúc cuộc tình bằng đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu nhan săc xinh đẹp và có tài năng kinh doanh, Đàm Thu Trang là người phụ nữ đầu tiên khiến Cường Đô La phải kết thúc mối tình bằng một đám cưới cực ngọt ngào

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, người đẹp Đàm Thu Trang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên Cường Đô la kèm dòng chú thích: "Hãy nhìn em". Trong hình ảnh này, Cường Đô la diện đồ trẻ trung với quần jean, áo sơ mi sáng màu phá cách với mũ bucket, còn người đẹp Đàm Thu Trang lại dịu dàng khi mặc váy hoa tươi trẻ khoe vòng eo thon gọn và vòng 1 lấp ló quyến rũ.

Ngay sau khi đăng tải, vợ tương lai của đại gia phố núi nhận được không ít lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng nhờ vóc dáng gợi cảm. "Hai người dễ thương. Chị Trang xinh đẹp quá làm anh Cường nhìn không chớp mắt luôn"; "Thích ngắm ảnh Trang vì gu ăn mặc của bạn giản dị mà đẹp"...

Đàm Thu Trang - vợ tương lai Cường Đô la lại

Đàm Thu Trang - vợ tương lai Cường Đô la lại "gây sốt" nhờ vẻ quyến rũ.

Như để đáp lại hình ảnh và lời nhắn nhủ của vợ tương lai, Cường Đô la cũng chia sẻ một hình ảnh khác trên trang facebook cá nhân kèm dòng chú thích:

Như để đáp lại hình ảnh và lời nhắn nhủ của vợ tương lai, Cường Đô la cũng chia sẻ một hình ảnh khác trên trang facebook cá nhân kèm dòng chú thích: "Solution is solved" (tạm dịch: Vấn đề đã được giải quyết).

Trước đó, khi nhắc đến cái tên Cường Đô La, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một chàng công tử phố núi tiêu tiền như nước. Sinh ra trong một gia đình giàu có, Cường Đô La nghiễm nhiên được hưởng thụ một cuộc sống sung túc, thoải mái.

Thế nên, dù sở hữu ngoại hình có nhiều điểm hạn chế nhưng Cường Đô La vẫn chiếm được trái tim của những mỹ nhân hàng đầu showbiz. Những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Cường có thể kể đến như "nàng ngọc nữ" Tăng Thanh Hà, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, "mỹ nhân vạn người mê" Hạ Vi... Dù muốn hay không, những cô gái từng yêu Cường Đô La đều ít nhiều bị vướng vào nghi vấn yêu anh vì tiền.

Cuộc tình giản dị, bình thường của Cường Đô La và người phụ nữ ở bên anh khi sự nghiệp gặp nhiều bất ổn

Cuộc tình giản dị, bình thường của Cường Đô La và người phụ nữ ở bên anh khi sự nghiệp gặp nhiều bất ổn

Thế nhưng Đàm Thu Trang thì khác, cô đến với Cường Đô La khi sự nghiệp của anh đang có rất nhiều bất ổn. Trong suốt thời gian đó, Đàm Thu Trang vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc ở bên Cường Đô La. Thậm chí cô còn nổi giận khi một số cư dân mạng vào hỏi sắp chia tay chưa vì Cường đã "trắng tay".

Vốn là một người trong giới showbiz nhưng từ lâu Đàm Thu Trang đã lui về ở ẩn để bươn chải trên thương trường. Con đường kinh doanh của nữ ca sĩ cũng ít nhiều gặt hái được khá nhiều thành công.

Là một người phụ nữ độc lập, tự chủ về kinh tế, nên có vẻ như Đàm Thu Trang cũng không mặn mà nhiều với tài sản của bạn trai. Ngoài ra, cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của mình.

Đàm Thu Trang không ít lần khiến fan trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp.

Đàm Thu Trang không ít lần khiến fan trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp.

5
Cô được biết đến là người đẹp xứ Lạng sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng lần lượt là 86-60-89 cm.

Cô được biết đến là người đẹp xứ Lạng sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng lần lượt là 86-60-89 cm.

7
Trước đó, cặp đôi từng có không ít những bức ảnh tình tứ khiến cư dân mạng không khỏi

Trước đó, cặp đôi từng có không ít những bức ảnh tình tứ khiến cư dân mạng không khỏi "ghen tị".

"Em cũng ...yêu anh" là dòng chú thích khi Đàm Thu Trang chia sẻ bức ảnh được nhiều người cho là ảnh cưới của cặp đôi.

Phía Cường Đô la cũng bày tỏ tình cảm:

Phía Cường Đô la cũng bày tỏ tình cảm: "Anh yêu em" với người đẹp và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo fan.

Không ít người đồn đoán cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 tới. Tuy nhiên, Cường Đô la và vợ tương lai vẫn giữ bí mật về điều này.

Không ít người đồn đoán cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 tới. Tuy nhiên, Cường Đô la và vợ tương lai vẫn giữ bí mật về điều này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link