Không để thua kém Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà đang chuẩn bị tổ chức đám cưới với Kim Lý?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi Kim Lý đăng bức hình diện đồ đẹp chất ngất cùng thần thái sang chảnh thì Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ nhắn nhủ đến bạn trai: "Tốt hơn bạn nên nói: Hồ Ngọc Hà đã lấy nó." Điều này khiến dân tình tin rằng cặp đôi sắp về chung nhà.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Kim Lý vừa khoe hình ảnh diện street style cực chất với cả set hàng hiệu. Hình ảnh mới của nam diễn viên nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Kim Lý khoe ảnh siêu điển trai.

Kim Lý khoe ảnh siêu điển trai.

Bất ngờ nhất là bình luận của Hà Hồ. Thay vì một lời khen có cánh dành cho bạn trai, Hà Hồ lại trách yêu bằng một câu tiếng Anh: "You better say:” HNH took it” (Tạm dịch: Tốt hơn bạn nên nói: Hồ Ngọc Hà đã lấy nó"). Kèm theo đó là biểu tượng không hài lòng và biểu tượng trái tim vào bình luận. Đáp lại người yêu, Kim Lý đã gửi ngay biểu tượng lấy tay bịt miệng và bắn tim cho nàng.

Hành động trách yêu của Hà Hồ và cách vuốt giận của Kim Lý khiến mọi người đều cảm thấy thích thú. Nhiều bình luận để lại bày tỏ sự ngưỡng mộ cho cách hờn dỗi của "nữ hoàng giải trí" như: "Ho Ngoc Ha so cute", "Chị gái hờn dỗi đáng yêu ghê"....

Hà Hồ đã vào trách yêu khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Hà Hồ đã vào trách yêu khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Hồ Ngọc Hà công khai hẹn hò với Kim Lý vào tháng 11/2017 sau khi họ hợp tác chung MV Cả Một Trời Thương Nhớ. Dù là một người gắn với nhiều lùm xùm trong chuyện tình ái trước đó, nhưng khi hẹn hò với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của người hâm mộ. Sau gần 2 năm bên nhau, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng gắn bó thân thiết.

Cả hai thường xuyên xuất hiện "như hình với bóng" tại sự kiện lẫn ngoài đời. Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ lý do khiến cô gắn bó với Kim Lý là vì: "Không kiếm người giàu để nương tựa. Cùng chung chí hướng để thành công". Hồ Ngọc Hà thường dành những lời ngọt ngào đến bạn trai trên mạng xã hội, còn Kim Lý luôn dành sự quan tâm ấm áp đến bạn gái của mình. Đồng thời, mối quan hệ của Kim Lý và Subeo cũng rất tốt và có nhiều khoảnh khắc nam người mẫu quan tâm chu đáo đến con trai của bạn gái.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến fan mong ngóng đám cưới bởi tình cảm của họ đã chín muồi.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến fan mong ngóng đám cưới bởi tình cảm của họ đã chín muồi.

Chính vì quen nhau đã lâu nên người hâm mộ luôn trông chờ một cái tin về đám cưới của cặp đôi "trai tài - gái sắc" này. Trước đó, Kim Lý cũng từng chia sẻ rằng anh muốn có con với Hồ Ngọc Hà và người đẹp cũng muốn Subeo có em để làm bạn. Hai bên gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng đã có dịp gặp gỡ nhau. Vào dịp lễ Noel và tết dương lịch, gia đình Hồ Ngọc Hà có chuyến du lịch châu Âu. Trong lần vui chơi này, đại gia đình "Nữ hoàng giải trí" đã tới Thụy Điển thăm nhà Kim Lý. Sau đó 4 tháng, hai bên gia đình đã có cuộc hội ngộ tại Việt Nam khi ba mẹ Kim Lý sang đây. Cặp đôi đã có khoảng thời gian nghỉ dưỡng bên cạnh gia đình ở Quảng Bình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link