Đàm Thu Trang bất lực than vãn chuyện gia đình, phản ứng của Cường Đô la gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang đã có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ. Ngay cả Cường Đô la cũng lên tiếng.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang vừa chia sẻ hình ảnh của hai nhóc tì là Suchin và Sutin. Người đẹp phải thốt lên đầy bất lực: “Một khuôn, hay thiệt chứ” và tag cả Cường Đô La vào bài viết. Nhìn góc ảnh chụp, nhiều người cho rằng, cả hai bé đều rất giống bố.

Empty
Empty

Còn Cường Đô La cũng không kém cạnh Đàm Thu Trang. Anh đăng ảnh hình ảnh hai con ra đón mình khi đi làm về. Nam doanh nhân viết: “Baba đi làm về là bạn nào cũng dành đòi papa bế”. Dù còn bé nhưng các bé đều rất biết thể hiện tình cảm với ba mẹ.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La kết hôn vào tháng 7/2019. Hôn lễ của cặp đôi quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của showbiz Việt tham dự. Sau khi về làm dâu nhà đại gia, Đàm Thu Trang từ bỏ mọi hoạt động showbiz để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ. Cô cũng thể hiện sự khôn khéo trong cách đối nhân xử thế và cả cách giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Người đẹp thể hiện sự khác biệt trong cách cư xử với mẹ chồng, con chồng và cả người cũ của chồng. Ai cũng biết rằng Cường Đô La có một con chung là bé Subeo với Hồ Ngọc Hà. Đàm Thu Trang hoàn toàn chấp nhận điều đó và dành sự cảm thông cho Cường Đô La cũng như tình yêu thương cho bé Subeo.

Không chỉ chăm sóc Subeo trong những chuyến đi, bà xã Cường Đô La còn không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho con riêng của chồng, kể cả những nụ hôn thân mật hay cái ôm ấm áp.

Từ sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô la sinh sống trong ngôi biệt thự siêu rộng ở Quận 7, TP.HCM. Căn nhà mới của cặp đôi được hoàn thiện vào năm 2019, kết hợp đầy đủ tiện ích cho sinh hoạt của gia đình.

Biệt thự của Đàm Thu Trang - Cường Đô la có thiết kế hiện đại, gara có thể chứa được hơn 6 chiếc siêu xe. Vị doanh nhân "mê xe" Cường Đô la dành nhiều tâm huyết cho dàn "con cưng" của mình. Hai vị trí đẹp nhất trong gara thường dành cho chiếc McLaren 720S màu cam và Ferrari 488 GTB Spider màu đỏ.

Đặc biệt, trong gara còn thiết kế vị trí cầu nâng thủy lực để điều khiển xe lên vị trí tầng 2. Chỉ cần vài thao tác, xe có thể trực tiếp lên tầng, hướng thẳng tới không gian tiếp khách chính. Từ đây, chủ xe có thể tiến thẳng vào nhà rồi điều khiển hạ xe xuống gara sau.

Bên cạnh đó, chủ nhân ngôi nhà cũng đầu tư nhiều tiện ích hiện đại, giúp mọi thành viên thỏa thích giải trí, thỏa mãn thú vui cá nhân. Chẳng hạn như một rạp chiếu phim mini, phòng gym để có thể tập thể dục tại gia, phòng riêng để trưng bày những món đồ hàng hiệu đắt tiền, hay là không gian trưng bày những chiếc máy bay đắt tiền Cường Đô la sưu tầm…

Ngoai sự giàu sang, Cường Đô la còn có cuộc sống thoải mái bên vợ và 3 con chung riêng. Anh còn thể hiện sự yêu chiều dành cho vợ Đàm Thu Trang từ việc chăm sóc, chia sẻ với cô việc nhà đến những món quà đắt đỏ trong những dịp đặc biệt.

trang-cuong-1-1553481717-2341-1553481863_m_900x540

Trong mắt Đàm Thu Trang, Cường đô la là một người đàn ông rất ấm áp. Lúc cô ốm, anh vào bếp nấu ăn. Lần đầu làm quả trứng bị cháy, anh cặm cụi làm lại lần 2 để món ăn được đẹp hơn rồi mới mang lên. Mỗi sáng, họ thức dậy cùng nhau, cùng đi làm và cùng về nhà ăn tối.

Theo tháng năm hôn nhân của Cường đô la và Đàm Thu Trang ngày càng mặn nồng, Đàm Thu Trang thường xuyên dành cho Cường đô la những lời nói quan tâm, động viên ngọt ngào.

Về phía Cường đô la, anh cũng thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Anh yêu thương vợ con và dành thời gian yêu thương, chăm sóc họ từ những điều nhỏ nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link