Nhã Phương quá đỗi xinh đẹp khi về quê hội ngộ với các chị em ruột khiến ai cũng phải trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Trong bức hình chụp cùng các chị em ruột trong chuyến về thăm quê vừa rồi, Nhã Phương khiến ai cũng phải trầm trồ bởi nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp của mình.

Mới đây, Jumy Phương Anh - em gái Nhã Phương cho biết cô cùng các chị, vợ chồng em trai về quê thăm bố mẹ sau một thời gian dài bận rộn với công việc, gia đình riêng: "Lâu lắm mấy chị em mới hội tụ về quê thăm anh chị nhà, về quê có 2 ngày mà nhiều món ngày xưa mấy chị em hay ăn nay về đi ăn cho bằng hết từ sáng đến tối mà không hết. Nào là xôi, chè, bèo, lọc, nậm, sương sao, sữa sấy, ốc, gỏi bánh đa, gỏi xoài, bánh cuốn, mì quảng, bắp cây đa, bún cá, bánh chuối chiên chấm mắm... Cả ngày cứ như muốn ăn cả thế giới. Vô lại Sài Gòn, ba má cũng không quên gửi thêm vô ăn nữa".

Lâu lâu mới thấy những khoảnh khắc của Nhã Phương cùng chị em khiến dân mạng chú ý. Các chị em nhà Nhã Phương đều có gương mặt xinh xắn, đôi mắt biết nói và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng. Ngoài ra, Nhã Phương cùng chị gái, em gái, em dâu còn gây chú ý khi đều diện trang phục màu trắng khi chụp ảnh cùng nhau.

1
Những hình ảnh xinh đẹp của chị em Nhã Phương tại quê nhà.

Những hình ảnh xinh đẹp của chị em Nhã Phương tại quê nhà.

Hình ảnh chị em Nhã Phương đi ăn bánh bèo cùng bố mẹ.

Hình ảnh chị em Nhã Phương đi ăn bánh bèo cùng bố mẹ.

4
Về quê ăn nhiều món ngon nhưng bố mẹ Nhã Phương không quên gửi quà khi các con vào Sài Gòn.

Về quê ăn nhiều món ngon nhưng bố mẹ Nhã Phương không quên gửi quà khi các con vào Sài Gòn.

Nhã Phương sinh ra trong gia đình khá đông anh chị em nhưng chỉ riêng cô là người có thành tích nổi bật nhất trong lĩnh vực nghệ thuật. Sau khi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, Nhã Phương mới dần khoe những hình ảnh của gia đình mình.

Tình cảm giữa cô và chị em gái luôn thân thiết. Cả ba thường xuyên chia sẻ những bức ảnh vui vẻ bên nhau. Cô em út Phương Anh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả vì thường xuất hiện cùng chị gái tại các sự kiện lớn nhỏ. Phương Anh cũng có ước mơ làm nghệ thuật và mong muốn tự đi đến thành công bằng đôi chân của mình, không nhờ Nhã Phương giúp đỡ.

Nhan sắc xinh đẹp của các thành viên trong gia đình Nhã Phương

Nhan sắc xinh đẹp của các thành viên trong gia đình Nhã Phương

Nhã Phương và Trường Giang xác nhận chuyện tình yêu vào đầu năm 2016. Tại lễ trao giải Mai Vàng vào năm 2017, Trường Giang khiến Nhã Phương bất ngờ khi đột ngột cầu hôn ngay trên sóng trực tiếp.

Nam danh hài nói: "Anh biết em tới với anh là nhận nhiều cay đắng, không phải thuộc về em nhưng em vẫn nhận. Ngày hôm nay anh làm điều này, để những người đàn ông luôn rình rập xung quanh em và những bánh bèo đang lảng vảng trước mặt anh sẽ bỏ đi.

Hình ảnh vợ chồng nam danh hài trong một sự kiện gần đây nhất.

Hình ảnh vợ chồng nam danh hài trong một sự kiện gần đây nhất.

Và từ hôm nay tất cả mọi thứ, những gì của anh: nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay em hãy gọi anh là chồng. Và hãy về của anh, để sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận, thì ngày mai em sẽ không thấy anh ở đâu nữa. Vì không có em là mọi thứ kết thúc".

Sau nhiều ồn ào về chuyện tình ái của Trường Giang, cả hai quyết định về chung một nhà vào tháng 9/2018. Theo nhiều nguồn tin, Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 1 năm nay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn