Đàm Thu Trang sau 4 tháng sinh con: Tự tin diện váy bó sát khoe body nuột nà cùng nhan sắc xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nhờ thân hình mảnh mai, trong khung hình mới, Đàm Thu Trang có thể khoe dáng trong thiết kế đầm ôm sát gợi cảm, tôn dáng nhất.

Đàm Thu Trang là một trong những bà mẹ bỉm sữa của Vbiz lấy lại vóc dáng nhanh nhất. Chỉ sau khi sinh con đầu lòng được 1 tháng, cô đã gây xôn xao vì thân hình thon gọn, nhan sắc rạng rỡ.

Mới đây, cô tiếp tục  gây sốt MXH khi công khai ảnh chụp beauty khoe nhan sắc cùng body sau hơn 4 tháng sinh con. Trong những bức ảnh mà cô đăng tải, cô tự tin diện váy ôm sát khoe đường cong hình chữ S đẹp đến khó tin. Chỉ 1 khoảnh khắc cũng đủ toát lên được vẻ đẹp sang trọng, mặn mà và không kém phần quyến rũ. Thậm chí, Đàm Thu Trang còn được nhận xét xinh đẹp hơn cả thời con gái.

dam-thu-trang-khoe-dang 1

Trước đó, co cũng thường xuyên khoe ảnh khuôn mặt xinh đẹp. Có thể thấy, Đàm Thu Trang vẫn giữ được vẻ ngọt ngào, đằm thắm như ngày này. Dù khuôn mặt có phần đầy đặn hơn nhưng làn da căng mịn, trắng hồng gây ấn tượng đặc biệt. Chỉ có điều lúc đó dường như cô vẫn chưa tự tin khoe vóc dáng sau khi sinh của mình. Cách đây không lâu quá hình ảnh của ông xã đăng tải có thể thấy cô vẫn chưa lấy lại vóc dáng như ý và có phần vẫn hơi mập mạp. Đó có thể là lý do cô ít đăng ảnh toàn thân. 

Từ thời điểm đón chào thiên thần nhỏ, Đàm Thu Trang và Cường Đô La vô cùng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu. Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Suchin vô cùng đáng yêu. Bà xã của Cường Đô La cũng rất tích cực khoe ảnh sau sinh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù vậy nếu Đàm Thu Trang rất hay giấu nhan sắc thì Cường Đô La lại hay "bóc" vợ một cách không thương tiếc. 

dam-thu-trang-khoe-dang 2

Cách đây không lâu, người đẹp xứ Lạng còn không ngại khoe cận gương mặt mộc hoàn toàn trên trang cá nhân. Cô để lộ hoàn toàn nhan sắc thật trước ống kính. Dù khá xinh xắn nhưng Đàm Thu Trang không giấu được khuyết điểm đôi mắt có phần hơi thâm cùng bọng mắt lớn do thiếu ngủ. Cô chia sẻ: "Trung thành 1 kiểu chụp hình, suy ra rất chung thuỷ".  Bà mẹ bỉm sữa liên tục “dậy sóng” cộng đồng mạng khi khoe ảnh selfie cận mặt vô cùng xinh đẹp, chỉ cần nhờ cậy chút son phấn thôi vẫn tỏa sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link