Bảo Thy khoe khéo ảnh diện đồ đôi với chồng nhằm khẳng định tình cảm mặn nồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sự xuất hiện hiếm hoi của cả hai trong set đồ đôi làm cộng đồng mạng ngưỡng mộ hết mực

Sau khi kết hôn, Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc, thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi bên chồng. Điều này đủ thấy chồng cưng chiều nữ ca sĩ đến mức nào khi thường xuyên cùng cô đi nghỉ dưỡng tại những khu resort đắt đỏ hàng đầu Việt Nam. Mới đây, cả hai tiếp tục làm cộng đồng mạng phải xuýt xoa khi xuất hiện ton sur ton đầy tình cảm. Phong cách thời trang của người đẹp 8x vì ngày càng trẻ trung và quyến rũ.

Empty

Bảo Thy rất ít khi khoe ảnh chồng trên trang cá nhân, nhưng lần này cô còn khoe ảnh hai vợ chồng còn khéo léo chọn đồ ton-sur-ton ăn ý với nhau vô cùng lãng mạn.

Empty
Empty

Không chỉ khoe đồ đôi với nhau, cặp đôi còn có nhiều phụ kiện đắt đỏ giống nhau, điển hình như mẫu đồng hồ tiền tỷ này.

Empty

Công thức phối đồ của chồng Bảo Thy khi đi du lịch rất đơn giản đa phần đều diện áo phông trơn. 

Sở hữu gu ăn mặc rất trendy và đa dạng trong phong cách, Bảo Thy không còn là cô "Công chúa Bong bóng" điệu đà và "kẹo ngọt" như xưa nữa mà trở thành icon thời trang hiện đại, thời thượng.

Empty
Empty

Nữ ca sĩ 8x sở hữu gu thời trang ấn tượng, quyến rũ mà vẫn rất trẻ trung.

Empty
Empty

Bảo Thy khoe khéo chân dài miên man với các kiểu đầm liền xẻ đùi.

Để có được những bức ảnh "sống ảo" siêu sang chảnh, phái đẹp hãy tham khảo ngay phong cách thời trang của ca sĩ Bảo Thy

Dùng khăn làm áo

Đây là một trong những xu hướng khăn lụa buộc thành áo mang đến vẻ ngoài quyến rũ, phóng khoáng mà lại độc đáo và mới mẻ vô cùng. Bạn có thể mix kiểu áo quấn này với quần short jean, quần ống suông hay quần bơi đều rất hấp dẫn.

Bikini và quần short jean

Khi không quá tự tin với hình thể trong bộ bikini hai mảnh mỏng manh và bốc lửa, bạn hãy thử chỉ diện áo tắm và phối với quần short jean xem thế nào. Chắc chắn kết quả sẽ làm bạn hài lòng vô cùng. 

Bikini một mảnh che khuyết điểm

Bạn sở hữu vóc dáng tròn trịa và mũm mĩm nhưng hãy chọn cho mình các kiểu đồ bơi một mảnh ôm sát vừa vặn cơ thể, mọi mong muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link