Ly Kute lần đầu nhắc đến sóng gió chia tay Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua sóng gió, hiện tại Ly Kute đã có cuộc sống hạnh phúc bên con trai.

Ly Kute là thế hệ hot girl đời đầu, từng đóng Nhật Ký Vàng Anh và cũng từng dẫn chương trình, ấn tượng nhất với hình ảnh chị Ong Vàng trong chương trình dành cho thiếu nhi mang tên Mười vạn câu hỏi vì sao.  Cách đây 5 năm, showbiz đã chứng kiến một màn chia tay đầy ồn ào giữa Lý Kute và Mạc Hồng Quân. Thời điểm đó Ly Kute đã mang bầu, cô đã một mình sinh con, còn bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân.

ly-kute-nhac-mac-hong-quan 1

5 năm trôi qua, cuộc sống hiện tại của Ly Kute được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ được ngợi khen vừa kiếm tiền giỏi vừa chăm con khéo mà cô còn giữ được nhan sắc trẻ trung vẹn nguyên như ngày xưa. Mới đây lần đầu tiên sau 5 năm, Ly Kute bất ngờ nhắc đến chuyện cũ. 

Cô viết: "5 năm trôi qua chỉ như một cái chớp mắt. Có lẽ nghịch cảnh luôn là người giáo viên tốt nhất. Và chúng ta có thể tồn tại trong nghịch cảnh là vì chúng ta luôn có 1 lý do để sống".

"Nhìn Khoai Tây, sẽ thấy mọi sự hy sinh đều xứng đáng, chị nhỉ", "Sóng gió nào rồi cũng sẽ qua em ạ. Luôn theo dõi và ủng hộ cho em cô gái mạnh mẽ!", "Thật sự em rất ngưỡng mộ chị đấy",... là những bình luận dân mạng để lại.

ly-kute-nhac-mac-hong-quan 2

Lời động viên của dân mạng rất có lý bởi nếu theo dõi hành trình trưởng thành của Khoai Tây, ai cũng biết cậu bé sống rất tình cảm. Cậu bé thường xuyên tỏ ra biết ơn mẹ và quan tâm đến mẹ. 

Sau chia tay, cách đây không lâu, Mạc Hồng Quân cũng nhắc về Ly Kute, anh nói:  "Quân nghĩ con người ai cũng trải qua sai lầm hay lỗi mà mình gây ra. Quan trọng là sửa lại sai lầm để tốt hơn. Mình vẫn chưa được gặp con, mình nghĩ mẹ của em bé (Ly Kute) chưa sẵn sàng".

Hồng Quân chia sẻ kể từ ngày lấy vợ anh thay đổi nhiều: "Mình nghĩ việc yêu đương, kết hôn là duyên số. Mình và vợ đến với nhau rất tình cờ. Hai người cảm thấy hợp nhau, tin tưởng thì kết hôn. Ai sau khi kết hôn cũng có thay đổi nhất định. Mình có vợ, có con thì thay vì đi chơi sẽ quan tâm đến gia đình, những việc liên quan đến gia đình nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link