Đâm trúng người rồi bỏ chạy, đến khi bị bắt mới biết đâm vào vợ và con trai

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lái xe đâm trúng người, người đàn ông đã bỏ chạy. Đến khi bị bắt và đưa trở lại hiện trường, người này mới phát hiện nạn nhân lại chính là người nhà mình.

Theo Mirror đưa tin, một nam tài xế họ Zhang đã lái xe và gây ra tai nạn trên đoạn đường thuộc thành phố Tri Bác, tỉnh Sơn Đông rồi bỏ chạy. Nạn nhân là một người phụ nữ đang chở con trai bằng xe đạp điện.

Các nhân chứng tại khu vực hiện trường đã chạy tới xem xét tình hình 2 mẹ con và đồng thời báo cáo vụ việc tới cảnh sát.

Xe cứu thương tới hiện trường vào lúc đó và đưa 2 nạn nhân tới bệnh viện. Tuy nhiên, bé trai đã không qua khỏi vì bị thương quá nặng. Con người mẹ hiện vẫn đang nằm trong phòng hồi sức đặc biệt.

Sau một thời gian ngắn, cảnh sát đã bắt được người đàn ông và đưa người này tới hiện trường.

Chiếc xe đạp điện mà vợ con ông Zhang đã đi (ảnh: AsiaWire)

Chiếc xe đạp điện mà vợ con ông Zhang đã đi (ảnh: AsiaWire)

Tại đây, ông này mới bàng hoàng nhận ra nạn nhân lại chính là vợ và con trai mình. Ông chỉ biết gào khóc không ngừng khi biết sự thật cay đắng.

Người đàn ông khóc ngất khi phát hiện nạn nhân lại chính là vợ con mình (ảnh: AsiaWire)

Người đàn ông khóc ngất khi phát hiện nạn nhân lại chính là vợ con mình (ảnh: AsiaWire)

Vào buổi tối hôm đó, Zhang được cảnh sát đặc cách cho tới thăm vợ con. Những giọt nước mắt muộn màng lúc này của ông Zhang cũng không thể cứu sống cậu con trai của ông được nữa.

Khai báo với cảnh sát, Zhang nói, hôm đó, gia đình ông tới nhà một người họ hàng ăn tối. Lúc về, Zhang lái ô tô trong khi vợ và con ông đi xe đạp điện. Do đoạn đường đó khá tối lại sẵn hơi men trong người nên Zhang không làm chủ được tay lái, gây ra tai nạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link