Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ rao bán biệt thự 41 tỷ gây hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, trên các fanpage xôn xao thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rao bán căn biệt thự 41 tỷ, tuy nhiên sự thật đằng sau những tin đồn này lại là câu chuyện khác.

Vài ngày trở lại đây, trên rất nhiều trang mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rao bán căn biệt thự. Cụ thể, có một tài khoản bất ngờ đăng hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng và căn biệt thự, kèm theo đó là dòng trạng thái thông báo rao bán với giá 41 tỷ đồng.

9.

Trước những thông tin này, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng về sự việc. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết: "Mọi người ơi! Coi chừng bị lừa đảo nha. Hưng không có căn nhà nào như hình quảng cáo này. Và cũng không có nhu cầu bán nhà, mà tôi chỉ mua mà thôi. Vừa về nước, nhà bao việc mà phải khui mỏ để mọi người cảnh giác không bị lừa. Cánh cửa kia là tui chụp trước cửa phòng của một người em thân thiết trong nghề, rồi họ đem ghép vào để lòe mọi người đấy. Các anh chị gì ơi, làm nghề gì thì cũng cần cái tâm, hỏng lẽ mình bán một căn này là đủ sống hết đời sao?".

9.1

Dòng trạng thái này của nam ca sĩ lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều sao Việt cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ với thông tin nam ca sĩ rao bán nhà.

Đàm Vĩnh Hưng tham gia sinh hoạt văn nghệ từ Câu lạc bộ Ca Sĩ Trẻ tại Trung tâm Văn hóa quận 10 từ năm 1991. Sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tuyển chọn giọng ca trẻ do Công ty Văn hóa quận 10 tổ chức tại công viên Hồ Kỳ Hòa năm 1992, Đàm Vĩnh Hưng chính thức đi vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Hiện nay ngoài việc đi hát, Đàm Vĩnh Hưng còn có một công ty giải trí, một quán ăn, một số thương hiệu sản phẩm (như cháo ăn liền, hải sản...) và làm giám khảo một số chương trình truyền hình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link