Lưu Hương Giang trốn chồng đi phẫu thuật, bị hải quan chặn vì quá khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Vì quá đam mê cái đẹp, Lưu Hương Giang còn có ý định trốn Hồ Hoài Anh ra khách sạn ở.

Mới đây nhất, xuất hiện trong "1 tiếng kể hết", cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh với vai trò khách mời. Tại đây, Lưu Hương Giang cho biết bản thân muốn tự tin hơn sau sinh con gái đầu lòng nên nữ ca sĩ đã quyết định trốn chồng và mẹ để sang Hàn Quốc.

7.

Chắc hẳn, cộng đồng mạng còn khoảng thời gian trước đây, Lưu Hương Giang gây hoang mang vì gương mặt có sự thay đổi. Theo đó, đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ thú nhận kể từ khi sinh em bé đầu tiên, Lưu Hương Giang đã muốn đi phẫu thuật vì thấy mình chẳng có chút tự tin.

Empty

Nữ ca sĩ cho biết cô quyết định sang Hàn Quốc để cải thiện nhan sắc, trong chuyến đi này đồng hành cùng Lưu Hương Giang chỉ có trợ lý thân cận. Bà xã Hồ Hoài Anh tiết lộ khi làm mũi, làm răng, tiêm mỡ tự thân vào mặt xong cô mới trở về Việt Nam hưng vì gương mặt sau phẫu thuật còn sưng, quá khác lạ nên cô đã bị hải quan chặn lại. Phải tốn khá nhiều thời gian Lưu Hương Giang mới giải thích được người trên passport và cô ngoài đời thực là cùng 1 người.

Empty

Tuy nhiên, nữ ca sĩ thú nhận hải quan không phải là cửa ải khó khăn nhất khi cô phải đối diện với Hồ Hoài Anh. Khi nhìn thấy cô với gương mặt chưa lành lặn hẳn, mẹ ruột sốc đến mức khóc suốt mấy ngày. Về phía Hồ Hoài Anh, anh đã không nói chuyện với Lưu Hương Giang suốt 1 tuần vì quá giận. Cụ thể, Lưu Hương Giang tâm sự: "Mẹ tôi suy sụp, khóc liên tục 3 ngày, mấy tháng sau vẫn cứ khóc vì ấm ức và sợ hãi. Mẹ lo con gái đụng đến dao kéo, lại lên bàn mổ chẳng may sẽ xảy ra chuyện không lành gì. Còn anh Hồ Hoài Anh tuy là đoán được tôi sẽ lao đi làm đẹp nhưng về đến nhà vẫn cực kỳ tức giận. Có 1 tuần chúng tôi không nói chuyện với nhau".

Empty
Empty

Trước câu chuyện được vợ kể lại, Hồ Hoài Anh tâm sự: "Không đến mức tôi chẳng nói chuyện với vợ 1 tuần, chỉ là đi phẫu thuật về cô ấy cứ nằm ngây đơ ra 1 chỗ, làm sao mà nói năng gì được. Sau nhiều lần chứng kiến chuyện làm đẹp của vợ, tôi rút ra bài học rằng người phụ nữ của mình có khát khao làm đẹp mãnh liệt, cô ấy lại còn là ca sĩ, áp lực phải xinh đẹp, trẻ trung để đứng trên sân khấu luôn rực rỡ là có thật. Chỉ là tôi sợ sức khỏe cô ấy bị ảnh hưởng. Nhưng nhìn Giang vui vẻ, tự tin như bây giờ, tôi đã phần nào thay đổi suy nghĩ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link