Đàm Vĩnh Hưng khoe có fan khắp mọi nơi, đi đâu cũng được chăm sóc tận tình

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên nhận quà của fan và được chăm sóc vô cùng chu đáo khi đi công tác vì fan của anh ở khắp mọi nơi.

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng của nhạc Việt, trong suốt hơn gần 2 thập kỷ qua anh vẫn giữ được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ. Anh còn được nhiều người khen ngợi về sự trẻ trung cũng như luôn vui cười, chiều lòng fan. Bản thân anh cũng thừa nhận, anh không còn quá để tâm đến những ồn ào không đáng có nữa mà cảm thấy lạc quan, suy nghĩ tích cực hơn. Có lẽ vì vậy anh lại càng thêm nhiều fan yêu mến.

Mới đây "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ khoe được fan chăm sóc tận tình và đi đến đâu cũng có người yêu mến. 

Cụ thể anh viết:  "Fans ở khắp mọi nơi. Một niềm hạnh phúc cực lớn cho người nghệ sĩ. Một chàng trai ở tận New Zeland. Và cô gái ở Thanh Hoá chỉ để lại tên khi gửi đồ cho bảo vệ tặng cho thần tượng. Các nhân viên khách sạn cũng như người quản lý thì đối xử vầy đây. Mình phải dư thế lào thì mới nhận được dư thế lày nhể!".

Empty
Empty

Đàm Vĩnh Hưng liên tục nhận quà của fan và được mọi người chăm sóc tận tình.

Có thể thấy sức nóng của Đàm Vĩnh Hưng vẫn vẹn nguyên như ngày đâu. Những người yêu mến Đàm Vĩnh Hưng đều tặng anh những món quà hết sức giản dị, chân phương nhưng cũng có những món quà hết sức đắt giá. 

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến với hàng loạt các ca khúc nổi tiếng như "Bình minh sẽ mang em đi", Con đường xưa", "Lâu đài tình ái"... Anh từng anh đạt được giải nhất cuộc thi tuyển chọn giọng ca trẻ và các cuộc thi lớn nhỏ. Không chỉ là ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng còn là giám khảo trong nhiều chương trình gameshow như “Thần tượng Bolero”, "Giọng ca bất bại"... Ngoài giọng ca, Đàm Vĩnh Hưng không ngại thử thách với nhiều dòng nhạc khác nhau từ Pop, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến.

xuyt-xoa-truoc-chu-viet-tay-dep-nhu-ve-cua-dam-vinh-hung

“Âm nhạc đến với tôi giống như cái duyên đã định sẵn. Sự nghiệp ca hát của tôi có 2 dấu mốc đáng nhớ: Đầu tiên là khi được giải tư trong cuộc thi tiếng hát truyền hình TP.Hồ Chí Minh. Tôi phải thú thật là có đến 10 người được giải Tư và tôi là người xếp thứ chín. Mốc thứ hai, quan trọng hơn và được coi là bước ngoặt của cuộc đời tôi chính là lúc gặp anh Hoài Linh. Anh Hoài Linh cho tôi cái tên Đàm Vĩnh Hưng và cho tiền làm CD đầu tiên”, Mr Đàm tâm sự.

Anh cho biết thêm: “Một trong những điều khiến tôi tự hào chính là mọi thứ đến tự nhiên như vốn phải thế. Tôi chẳng cần phải chà đạp lên ai để kiếm cho mình ánh hào quang. Tôi chỉ nỗ lực để hoàn thành tốt công việc của bản thân. Tôi tập trung vào điều mình cần làm chứ không để mình bị chi phối, sao nhãng vì những người xung quanh”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link