Bảo Thanh gửi lời yêu thương đến chồng: "10 năm thanh xuân có anh"

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh cho biết điều tự hào nhất của cô không phải là sự nghiệp thành công mà là có 10 năm hạnh phúc bên chồng con.

Bảo Thanh là một nữ diễn viên tài năng được nhiều người yêu mến. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "Về nhà đi con", "Sống chung với mẹ chồng", "Ngày ấy mình đã yêu"... Cách đây không lâu cô bất ngờ thông báo tạm nghỉ đóng phim để lui về chuẩn bị cho việc mang bầu lần 2 khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều động viên nữ diễn viên và ủng hộ quyết định này. 

Mới đây, Bảo Thanh đã viết tâm thư trải lòng về cuộc sống gia đình và một lần nữa khẳng định quyết định tạm dừng đóng phim là đúng đắn. Không chỉ vậy cô còn nhắn nhủ lời yêu thương đến chồng và tự hào vì 10 năm qua luôn có anh ở bên. 

1588166053-194-bao-thanh-1588146626-width640height480

Nguyên văn dòng chia sẻ của Bảo Thanh: 

"10 năm thanh xuân có anh! Mọi người có vẻ rất ngạc nhiên khi mình chia sẻ rằng sẽ dừng đóng phim 1 thời gian. Hì. Có gì đâu, mình quyết định lùi lại 1 bước để ưu tiên hơn cho gia đình, chuẩn bị mọi thứ thật tốt để mong được sớm đón chào em của Bin Bảo.

Thật sự, điều mà Thanh tự hào nhất đến bây giờ, không phải sự nghiệp thành công, mà chính là 10 năm hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Ở bên nhau từ khi còn là sinh viên chưa có gì trong tay, chưa đủ chín chắn, trưởng thành cho đến bây giờ khi cuộc sống đủ đầy hơn, 10 năm qua Thanh luôn trân trọng hạnh phúc mà mình đang có.

Anh Thắng ít nói nhưng vô cùng tâm lý, yêu chiều 2 mẹ con. Mình chắc sẽ không thể thỏa sức với đam mê diễn xuất nếu không có sự ủng hộ của anh và con.

Sắp tới là sẽ ở nhà “ăn bám” chồng, thôi thì 2 mẹ con sẽ tình nguyện là “cây văn nghệ” mua vui cho bố, nấu những bữa ăn ngon “nịnh” bố, cùng nhau tạo ra những pha “khó đỡ”, rồi cùng nhau chuẩn bị thật tốt để đón chào em của Bin Bảo chứ nhỉ.

baothanh-chong-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w720-h960

Mình nghĩ rằng: 10 năm, 20 năm, hay là 60 năm đi chăng nữa, thì sự tin tưởng, chia sẻ, tôn trọng lẫn nhau vẫn là những điều vô cùng quan trọng để giữ lửa hạnh phúc gia đình. Và 1 điều nữa, phụ nữ chúng ta phải luôn yêu thương bản thân mình, biết cách chăm sóc bản thân mình, để hạnh phúc không thể “mọc cánh bay” đi đâu được".

Trước đây, cô cũng nhiều lần dành lời khen ngợi cho ông xã là người chu đáo, là chỗ dựa vững chắc cho cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. "Chồng tôi rất tâm lý, biết thông cảm cho công việc của vợ. Anh để tôi tự do, thoải mái làm những gì mình thích. Nhiều hôm, tôi đi quay về mệt, anh không làm phiền, chỉ quan tâm bằng những hành động nhỏ như pha cho vợ cốc nước cam, bật nước nóng để vợ tắm. Anh cũng không gặp áp lực khi vợ là diễn viên, được nhiều người biết. Do tôi thường xuyên chia sẻ ảnh chồng, con nên khán giả biết đến anh khá nhiều. "Đi đâu mọi người cũng nhận ra anh", Bảo Thanh tiết lộ.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link