Đàm Vĩnh Hưng: 'Sẵn sàng đánh đổi một phần cơ thể hoặc cả tính mạng để người ấy được sống'

( PHUNUTODAY ) - 'Ông hoàng nhạc Việt' sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu.

Có động thái mới nhất trên trang cá nhân, Mr Đàm đưa ra quan điểm về tình yêu. Anh nửa đùa nửa thật rằng, đây là lần “mới yêu” nên anh có nhiều băn khoăn. Nhưng vì người mình yêu, “Ông hoàng nhạc Việt” sẵn sàng dành cho họ những gì tốt đẹp nhất của cả đời mình. Thậm chí, anh sẵn sàng đánh đổi một phần của cơ thể hoặc cả tánh mạng để người ấy được sống, được bình yên.

Anh viết: “Vì mình ‘mới iu’ lần đầu nên có nhìu băn khoăn quá! Muốn hỏi rằng: ‘Bạn thấy lần yêu thương nào là đáng nhất trong cuộc đời mình? Bạn đã từng có bao nhiêu hạng mục như thế này trong tình iu?’- Có thể ngắm người ấy ngủ ngon lành suốt cả hằng giờ đồng hồ?

- Chỉ cần Người ấy cười vui thôi, bạn sẽ làm tất cả?

- Bảo vệ người ấy tuyệt đối khi có biến cố?

- Quan tâm, lo lắng, mất ngủ khi người ấy đổ bệnh? Ăn không ngon miệng, mắt quầng thâm?

- Có thể ôm nhau, hôn nhau bất kể thời gian và không gian?

- Lúc nào cũng thấy nhớ ngay cả khi người ta đang trong tay mình?

- Luôn dành cho họ những gì tốt đẹp nhất của cả đời mình?

- Sẵn sàng đánh đổi một phần của cơ thể hoặc cả tánh mạng để người ấy được sống, được bình yên?”

mr-dam-san-sang-danh-doi-mot-phan-co-the-hoac-ca-tanh-mang-de-nguoi-ay-duoc-song-ea0-4905890

Ai cũng tán tụng sự hy sinh và đánh đổi mà Mr Đàm dành cho người mình yêu, và ghen tỵ trước sự may mắn của nhân vật đặc biệt ấy.

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971. Sự nghiệp ca hát của Đàm Vĩnh Hưng đáng ngưỡng mộ khi anh đã giành được 2 giải Cống hiến và hàng loạt các giải thưởng lớn nhỏ khác ở trong nước. Bên cạnh thể loại pop, anh còn hát rất nhiều các ca khúc nhạc tiền chiến mang tính chất trữ tình cũng như nhạc Trịnh Công Sơn và nhạc vàng. Anh là một trong những ca sĩ có cát-xê cao nhất Việt Nam.

su-that-buc-anh-chu-no-ngoi-day-nha-dam-vinh-hung-2

Được mệnh danh là 'Ông hoàng nhạc Việt', nhưng Đàm Vĩnh Hưng không chỉ khiến khán giả nhớ đến với giọng hát ấn tượng, chuyện tình cảm của anh cũng luôn là vấn đề thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Và nếu nói đến chuyện tình cảm của Mr Đàm thì không thể không nói đến nàng 'Họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: “Cả nước ai cũng biết tui ế. Tui có lý do. Khó chịu, yêu tự do, không có ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng tui muốn. Rồi còn bị "thương mãi một người” nữa nên khó mở lòng mình”. Khi được hỏi đó có phải là Mỹ Tâm, nam ca sĩ thừa nhận ngay. Anh chia sẻ thêm: "Đàm Vĩnh Hưng nói xưa giờ chỉ một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là "họa mi". Dù cô ấy có chọn ai thì cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa thì chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi".

Từ nhiều năm nay, chuyện tình cảm đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cũng luôn được fan hâm mộ nhiệt tình vun vén.

Từ nhiều năm nay, chuyện tình cảm đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cũng luôn được fan hâm mộ nhiệt tình vun vén.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link