Võ Hoàng Yến than trời vì khuyến khích của Thủ tướng nên kết hôn trước 30 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Tỏ ra lo lắng là như thế nhưng Võ Hoàng Yến đã có bạn trai, chỉ còn đợi ngày chàng rước về dinh.

Mới đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã kí 'Chương trình điều chỉnh mức sinh phù hợp các vùng đối tượng đến năm 2030'. 

Nội chung chương trình nêu rõ đến năm 2020 toàn quốc tăng tổng tỷ suất sinh ở các tỉnh, thành phố có mức sinh thấp và giảm 10% tổng tỷ suất sinh ở các tỉnh, thành phố có mức sinh cao. 

Chương trình cũng khuyến khích nam, nữ kết hôn trước 30 tuổi, không kết hôn muộn và sớm sinh con, phụ nữ sinh con thứ 2 trước 35 tuổi.

Bên dưới 1 bài đăng về thông tin chương trình cộng đồng, Võ Hoàng Yến có phản ứng hài hước: 'Ủa vậy là mình đã quá muộn??? Vậy là không được cưới nữa?'.

Nhiều comment bên dưới của fan hâm mộ cũng trêu ngược, kiến nghị cô cưới 'double lần' khi gấp đôi tuổi quy định, hoặc 'ở giá' hay 'khỏi lấy chồng cho đỡ tàn phai nhan sắc'. 

205949_batch_1540177004_822_vo_hoang_yen_tuc_gian_vi_minh_hang_thanh_hang_lien_ket_tai_the_face_a_1_1540174738_width650height975

Năm nay, Võ Hoàng Yến 31 tuổi.

Cuối năm 2019, cô khoe ảnh tình tứ bên bạn trai và tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nhưng dường như vì vài trục trặc nên đã hoãn lại. Gặp đúng dịch Covid-19 từ đầu năm kéo đến bây giờ nên đám cưới của cô tiếp tục bị kéo dài. 

Empty
Empty

Hình ảnh Võ Hoàng Yến bên bạn trai giấu mặt. 

Võ Hoàng Yến thường đi du lịch nước ngoài với bạn trai. Cô chia sẻ tình yêu của mình thực tế, không hoa mỹ và ngọt ngào như người ta vẫn tưởng. Nhưng 'người ấy' lại khiến Võ Hoàng Yến học hỏi, trưởng thành nhiều điều. Cô hy vọng có cuộc sống gia đình thoải mái, bình yên sau này.

Vốn được biết đến là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, vì vậy vào năm ngoái chia sẻ của siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, cô gây chú ý bởi tiết lộ từng là người thứ ba và yêu người đàn ông đang có gia đình. "Tôi biết anh có vợ nhưng khi đó, anh ấy nói đã ly thân với cô gái đó rồi"- cô kể, được biết người đàn ông này đã cố tình lừa dối, khiến cô vô tình trở thành kẻ thứ 3. Người đẹp còn tâm sự bản thân chịu nhiều tổn thương sau khi chuyện tình tan vỡ: "Sau mối tình này, tôi quyết định không yêu người trẻ tuổi nữa. Tôi không biết những người trẻ tuổi có thực lòng nghiêm túc với mình không?". Đặc biệt cô còn không kiềm chế được cảm xúc khi hát vì nhớ đến mối tình đã qua và khẳng định hiện tại đã không còn nhớ đến người đàn ông đó.

Võ Hoàng Yến nhấn mạnh nguyên tắc của cô không bao giờ là kẻ thứ 3 phá hạnh phúc người khác vì thế khi bị phát hiện cô vô cùng tự ái và xấu hổ, cảm nhận lòng tự tôn của bản thân bị hạ xuống.

Vốn là người có tính cách nóng nảy, thẳng thắn tâm sự của cô khiến nhiều người vô cùng cảm thông và dành nhiều lời động viên đến người đẹp. Sau tất cả những chuyện không vui của quá khứ, người đẹp tiết lộ hiện tại đang có một mối tình hạnh phúc. Bạn trai cô là người đàn ông điềm tĩnh và chững chạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link