Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chung một nhà với "người thương" Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, tuy nhiên đây chỉ là viễn cảnh mà một fan cuồng tạo ra.

Mới đây trên trang cá nhân, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ loạt ảnh sánh bước bên Mỹ Tâm. Theo đó, cả hai cùng nhau selfie vô cùng thân thiết, cùng nhau xuất hiện trong phòng tắm, phòng ngủ và kể cả ở sân bay.

Cụ thể, đăng tải hình ảnh bên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với nội dung: "Khủng khiếp các thánh săn! Sao lại có thể me (canh - PV) chúng tôi từ trong nhà ra ngoài phố vậy? À không! Paparazzi xuất thân từ Hội fans cuồng... Bà bé ơi! Coi nà! Mình phải cẩn trọng hơn bx (bà xã - PV) ạ!".

11.1
Empty
Empty
Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ đến Mỹ Tâm:

Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ đến Mỹ Tâm: "Bà bé ơi! Coi nà! Mình phải cẩn trọng hơn bx (bà xã - PV) ạ!".

Tuy nhiên nếu nhìn kỹ những hình ảnh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ có thể dễ dàng nhận ra đây chỉ là ảnh ghép của anh và Mỹ Tâm. Theo đó, đây là những hình ảnh do một người hâm mộ tạo ra. Người này đã canh chuẩn xác từng khoảnh khắc của hai thần tượng để tạo nên hình ảnh dễ gây hiểu lầm trên.

Trước đó, kể lại câu chuyện muốn mua nhà ở Đà Nẵng cho người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Đang ở Đà nẵng! Đi xem nhà để mua! Muốn mua căn này quá! Không biết con gái út của ông bà chủ nhà có chịu bán không nữa! Vì thú vui của cô này là hay về đây nấu bánh tét tại trước cửa nhà mỗi khi cuối năm! Hỏi: Là nhà ai ta?".

Empty
Empty

Tuy nhiên, trước con mắt tinh tường của cộng đồng mạng, ngay lập tức phát hiện ra nơi Đàm Vĩnh Hưng đứng chụp ảnh chính là trước cửa nhà "người trong mộng" Mỹ Tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link