Kỳ Duyên gây hoang mang với vòng một khác lạ khi có mặt tại sinh nhật Diệp Lâm Anh

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại sinh nhật của người chị thân thiết Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên khiến cộng đồng mạng bất ngờ với vòng một to bất thường.

Mới đây trong đoạn clip được Kỳ Duyên đăng tải trên instagram cá nhân để chúc mừng sinh nhật người chị thân thiết Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên, ở đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ bất ngờ trước vòng một căng đầy, bị o ép trong lớp vải chật chội của chiếc đầm cúp ngực.

Empty
Hoa hậu Kỳ Duyên khiến ai nấy đứng ngồi không yên vì vòng một quá khổ.

Hoa hậu Kỳ Duyên khiến ai nấy đứng ngồi không yên vì vòng một quá khổ.

Ngay sau khi đoạn clip được chính Kỳ Duyên đăng tải, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự sexy của cựu Hoa hậu. Kể từ khi "trùng tu" vòng một, Kỳ Duyên rất chịu khó khoe thế mạnh cơ thể, thậm chí đã tới mức "nghiện".

Trước đó, trên trang cá nhân Hoa hậu Kỳ Duyên không ngại tự đăng ảnh "dìm hàng" khi vô tư ngồi ngoáy mũi ở quán cà phê. Theo đó, chia sẻ hình ảnh "vô tư", Kỳ Duyên kèm theo dòng chú thích: "Đang ngồi cà phê sang chảnh mà ngứa mũi thì phải làm sao cho ngầu. Anh Béo có 1 số ví dụ nho nhỏ dưới đây cho các bạn tham khảo để hết ngứa mũi mà người khác nhìn vào nghĩ mình đang "ngửi ngón tay út" nhé. Chúc các bạn hết ngứa mũi".

Empty
Empty

Trước những hình ảnh "vô tư" của nàng Hậu, nhiều ý kiến cho rằng hành động của cô có phần "kém sang" và nhắc nhở nàng Hậu: "Làm gì thì làm, nên nhớ mình là Hoa hậu. Mọi cử chỉ nên để ý chút. Cái này nó không xấu, nhưng không đẹp cho lắm". Đứng trước những lời chỉ trích từ dư luận, Kỳ Duyên tỏ ra không mấy quan tâm khi vui vẻ nêu quan điểm: "Sang quá làm gì, mệt lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link