Vợ chồng Beckham chuẩn bị ly hôn sau 20 năm chung sống, Victoria sẵn sàng tranh quyền nuôi con?

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tình đẹp như mơ của cặp vợ chồng đình đám David Beckham đang dần đi đến hồi kết khi liên tục xuất hiện thông tin việc Victoria Beckham đệ đơn ly hôn ra toà, cùng chồng cũ tranh giành quyền nuôi con.

Mới đây nhất, tờ NW vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ đăng tải tin tức với tiêu đề "Posh & Becks: Cuộc chiến giành quyền nuôi con bùng nổ". Theo đó, thông tin được đưa ra xoay quanh việc David Beckham đang chuẩn bị chuyển hẳn chỗ ở tới Florida để trực tiếp quản lý đội bóng anh đang đồng sở hữu, mặc dù Victoria kịch liệt phản đối chuyện rời khỏi London.

Cặp đôi nhà Beckham bất ngờ dính tin đồn sắp chia tay dù đã chung sống với nhau hơn 20 năm.

Cặp đôi nhà Beckham bất ngờ dính tin đồn sắp chia tay dù đã chung sống với nhau hơn 20 năm.

Cùng với đó, thông tin được đăng tải còn nhắc đến chuyện Vic đang chuẩn bị cho một cuộc sống mới, sẵn sàng rời xa David Beckham. Theo đó, cô đã làm sẵn đơn, những thủ tục ly hôn đầy đủ. Đồng thời, Victoria đã từ chối việc đồng sở hữu căn biệt thự trị giá 1.600 tỷ đồng ở Miami cùng chồng khi không ký vào hợp đồng của căn biệt thự.

Không dừng lại ở đó, một nguồn tin bí ẩn còn cho hay Victoria rất lo lắng David sẽ đưa các con đi cùng: "Có thể khẳng định rằng miễn là Vic còn muốn tranh giành và làm mọi thứ để đạt được điều cô muốn, David sẽ có ngày hối hận khi có ý định tách những đứa con rời xa vòng tay mẹ".

Cả gia đình Beckham vẫn yên ấm và hạnh phúc sau bao tin đồn rạn nứt.

Cả gia đình Beckham vẫn yên ấm và hạnh phúc sau bao tin đồn rạn nứt.

Tuy nhiên, tờ GossipCop đã trực tiếp liên hệ với người phát ngôn của Victoria, người này lập tức lên tiếng khẳng định những thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Theo đó, cặp đôi nhà Beckham vẫn chung sống rất hạnh phúc tại căn nhà của họ ở London.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link