Showbiz 21/8: Vợ chồng Beckham chuẩn bị ly hôn, Mai Tài Phến xuất hiện khác lạ sau scandal tình ái Mỹ Tâm?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 21/8: Vợ chồng Beckham chuẩn bị ly hôn sau 20 năm chung sống Victoria sẵn sàng tranh quyền nuôi con?, Xuất hiện sau scandal tình ái với Mỹ Tâm - Mai Tài Phến bất ngờ trở lại siêu ngầu?

Mới đây nhất, tờ NW vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ đăng tải tin tức với tiêu đề

Mới đây nhất, tờ NW vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ đăng tải tin tức với tiêu đề "Posh & Becks: Cuộc chiến giành quyền nuôi con bùng nổ".Theo đó, cô đã làm sẵn đơn, những thủ tục ly hôn đầy đủ. Đồng thời, Victoria đã từ chối việc đồng sở hữu căn biệt thự trị giá 1.600 tỷ đồng ở Miami cùng chồng khi không ký vào hợp đồng của căn biệt thự. Tuy nhiên, tờ GossipCop đã trực tiếp liên hệ với người phát ngôn của Victoria, người này lập tức lên tiếng khẳng định những thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Hiện tại, cặp đôi nhà Beckham vẫn chung sống rất hạnh phúc tại căn nhà của họ ở London.

Sau một thời gian dài

Sau một thời gian dài "ở ẩn", Mai Tài Phến chính thức trở lại với người hâm mộ. Theo đó, trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng tải hình ảnh khá bụi bặm khi diện cả cây denim cùng kính đen. Chia sẻ hình ảnh mới, Mai Tài Phến tâm sự: "Cũng khá lâu rồi... không up hình".

Mới đây, sau thời gian liên tục bị nghi ngờ chuyện tình cảm tan vỡ, nữ diễn viên Puka chính thức lên tiếng thừa nhận mình đang là

Mới đây, sau thời gian liên tục bị nghi ngờ chuyện tình cảm tan vỡ, nữ diễn viên Puka chính thức lên tiếng thừa nhận mình đang là "độc thân vui tính". Puka tâm sự: "Thật ra giữa Puka và anh Tiên đã chia tay sau một thời gian tìm hiểu nhau. Dù chia tay nhưng Puka vẫn xem quá khứ là điều tốt đẹp". Chia tay sau 3 năm sống chung, Puka nói thêm: "Chúng tôi chia tay trong hòa bình, không có bất cứ sự tranh chấp gì về tài sản. Hiện tại, chúng tôi vẫn trò chuyện với nhau. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý trước khi quyết định nên không ai bị sốc, hụt hẫng".

Để chuẩn bị cho ngày con trai đầu lòng được 1 tuổi, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã lên ý tưởng để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm chúc mừng sinh nhật con trai cưng. Tuy là lần đầu tiên chụp ảnh cùng bố mẹ nhưng chính vẻ đáng yêu của cu Bi đã khiến người hâm mộ không ngừng chú ý.

Để chuẩn bị cho ngày con trai đầu lòng được 1 tuổi, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã lên ý tưởng để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm chúc mừng sinh nhật con trai cưng. Tuy là lần đầu tiên chụp ảnh cùng bố mẹ nhưng chính vẻ đáng yêu của cu Bi đã khiến người hâm mộ không ngừng chú ý.

Nhã Phương vừa khiến cộng đồng mạng không khỏi trái tim

Nhã Phương vừa khiến cộng đồng mạng không khỏi trái tim "thổn thức" trước những hình ảnh đẹp mơ màng khi xuất hiện tại một sự kiện. Bà xã Trường Giang diện một chiếc đầm trắng trang nhã, lối makeup nhẹ nhàng, tóc buộc tự nhiên đơn giản nhưng vẫn bộc lộ được nhan sắc xuất chúng của nữ diễn viên.

Chuyện

Chuyện "đường ai nấy đi" giữa cặp đôi danh hài đình đám Quang Minh - Hồng Đào thời gian vừa qua đã khiến cộng đồng mạng vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên sau thời gian đó, mỗi khi xuất hiện cả hai đều giữ im lặng và bắt đầu cuộc sống mới của mình.

Lan Khuê khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng đều sững sờ khi khoe vóc dáng ở những tháng thứ 6 thai kỳ. Đăng tải hình ảnh diện một chiếc đầm trắng nhưng trông Lan Khuê vẫn vô cùng thon gọn. Ngoài những lời khen từ cộng đồng mạng, Lan Khuê còn nhận được sự quan tâm từ đàn chị Lý Nhã Kỳ. Cụ thể trước hình ảnh rạng ngời của đàn em, Lý Nhã Kỳ đầy ngưỡng mộ:

Lan Khuê khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng đều sững sờ khi khoe vóc dáng ở những tháng thứ 6 thai kỳ. Đăng tải hình ảnh diện một chiếc đầm trắng nhưng trông Lan Khuê vẫn vô cùng thon gọn. Ngoài những lời khen từ cộng đồng mạng, Lan Khuê còn nhận được sự quan tâm từ đàn chị Lý Nhã Kỳ. Cụ thể trước hình ảnh rạng ngời của đàn em, Lý Nhã Kỳ đầy ngưỡng mộ: "Em mang thai mà em đẹp quá".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link