Đàn bà càng nhiều vết thương thì càng đẹp và mạnh mẽ

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà bị bao quanh bởi những tổn thương thì lại càng sinh ra thứ khí chất xinh đẹp bất phàm, bản lĩnh, mạnh mẽ mà ai nhìn cũng nể trọng.

Đàn bà nhiều vết thương đã từng là nàng thiếu nữ ngây ngô, từng là tấm chiếu chưa trải

Đàn bà nào cũng vậy. Họ đã từng là nàng thiếu nữ ngây ngô, trong sáng và tin vào 1 tình yêu vĩnh cửu. Họ đã từng tin rằng người đàn ông sẽ yêu họ mãi mãi, dù là lúc họ còn tràn đầy sắc xuân hay họ già nua và khuôn mặt đầy nếp nhăn thì người đàn ông đó sẽ luôn ở đây, bên cạnh họ và yêu thương họ hết mực.

Nhưng rồi chỉ 1 thời gian ngắn sau họ sẽ nhận ra chẳng có gì là mãi mãi. Họ mỉm cười nhẹ nhàng rằng mãi mãi là bao lâu, là 5 năm hay 10 năm? Cái mãi mãi đó rồi cũng sẽ kết thúc bởi 1 lý do nào đó mà thôi. Đó có thể là sự cách biệt âm dương, cũng có thể là 1 bất đồng nhỏ những không thể giải hòa, cũng có thể chỉ là 1 câu "hết tình cảm".

53

Bởi họ đã từng yêu hết mình, cho đi hết mình nên lúc mất đi tình yêu họ sẽ giống như chân trần trên con đường toàn gai vậy. Họ có thể ngã vì quá đau đớn, cơ thể có thể đầy vết thương không ngừng rỉ máu nhưng họ sẽ vượt qua được đoạn đường đó. 

Nhờ đoạn đường đầy gai nhọn đó mới làm nên thứ khí chất mạnh mẽ, bản lĩnh của 1 người phụ nữ đích thực. Lúc họ đau khổ gần như tuyệt vọng như vậy họ còn vượt qua được thì sau này còn gì có thể làm khó họ được nữa chứ?

Trải qua nhiều đau thương, đàn bà thấy yêu thương và trân trọng bản thân mình nhiều hơn

66

Thân thể của bạn là bố mẹ bạn cho nhưng cuộc sống này là do bạn làm chủ. Trên đời này, chẳng có ai là lúc nào cũng làm đúng, chẳng có ai là hoàn hảo. Bạn được quyền sai, hãy sai đi vì cuộc đời cho phép, nhưng sau khi sai liệu bạn có nhận ra là mình đã sai và sẽ sửa sai hay không thì đó chính là bản lĩnh và nhận thức của mỗi người.

Đàn bà từng trải, từng đổ vỡ, từng sai đã trải qua quá nhiều hỷ nộ ái ố trên đời. Họ đã hy sinh nhiều và mất nhiều. Đến sau cùng họ nhận ra rằng sẽ chẳng ai yêu và hiểu bản thân mình bằng chính mình. Họ nhận ra rằng mỗi 1 người phụ nữ sinh ra đều đáng được trân trọng yêu thương hơn thế nữa.

Leesungkyung8

Họ phải tự yêu thương trân trọng bản thân mình trước tiên thì người khác mới có thể yêu họ được. Họ phải chăm chút đầu tư cho bản thân từ tri thức, sức khỏe đến vẻ ngoài. Họ biết điều gì hợp với họ, điều gì là tốt nhất cho họ.

Đàn bà đầy thương tổn sau này sẽ học được cách buông bỏ để bản thân đỡ khổ. Họ chẳng còn muốn suy nghĩ về thế thái này nữa, họ sự ung dung tự do tự tại như mây như gió, sống 1 cuộc đời nhẹ nhàng và yên bình như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link