Khi cuộc đời đàn bà chạm đáy thì cũng chính từ đây mọi thứ sẽ đi lên

( PHUNUTODAY ) - Cách tốt nhất chính là hãy đi tìm lại nguồn sống cho mình phụ nữ ạ. Việc đầu tiên bạn cần làm là ly hôn gã chồng tệ bạc, nói hết ra những uất ức mình phải chịu đựng lâu nay với gia đình chồng rồi cuốn gói ra đi.

''Cuộc sống luôn có những phép màu, bạn cứ đi thì sẽ gặp được nó''

Có lẽ người phụ nữ nào cũng nghe thấy chân lý này ở khắp nơi, nhưng có nhiều người không tin bởi vì cuộc sống này của họ đã kém may mắn.

Nhiều người phụ nữ lúc nào phải sống trong cuộc hôn nhân đầy lừa dối, những tiếng chửi mắng và cả xung đột.

Người ta nói khi rơi vào chạm đáy của cuộc sống thì ít nhất còn gia đình và bạn bè. Nhưng nhiều người ngay cả người thân nhất cũng quay lưng lại với mình.

Có biết bao người phụ nữ phải đau đớn, chọn cách chấp dứt cuộc sống của mình. Nhưng đến lúc cuộc sống đã chạm đáy vực sâu, chạm đến ngưỡng cuối của sức chịu đựng thì phụ nữ sẽ chọn cách kết thúc cuộc đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng rồi đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết thì bên cạnh người phụ nữ còn có những đứa con của mình. Lúc đó họ sẽ thấy mình tội lỗi biết bao, đàn bà kết thúc cuộc sống của mình thì rồi con cái sẽ đi về đâu, cuộc sống sẽ ra sao.

Cách tốt nhất chính là hãy đi tìm lại nguồn sống cho mình phụ nữ ạ. Việc đầu tiên bạn cần làm là ly hôn gã chồng tệ bạc, nói hết ra những uất ức mình phải chịu đựng lâu nay với gia đình chồng rồi cuốn gói ra đi.

Dù bạn vô sản về tình cảm và tiền bạc thì hãy nhớ còn có con, và vì con để sống. Đàn bà hãy lao vào làm việc, tự kiếm tiền, tự chăm con.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tin tôi đi rồi cuộc sống sẽ đền ơn bạn, chắc chắn bạn sẽ sống cuộc đời an nhiên. Hãy tự yêu lấy bản thân mình, đừng trách móc chính mình. Cách bạn sống tốt chính là cách trả thù cao thượng nhất với những kẻ khiến bạn đau khổ.

Thế nên phụ nữ dù già hay trẻ, ở độ tuổi nào thì cũng có thể làm lại từ đầu. Nói lúc nào cũng dễ hơn làm, nhưng bằng mọi giá bạn phải đứng dậy, ngẩng cao đầu để sống, phải hạnh phúc và mỉm cười để kẻ làm bạn tổn thương không còn cách nào làm bạn đau thêm lần nữa.

Rồi mọi chuyện đau khổ cũng sẽ qua. Hôm nay bạn có thể thấy đó là nỗi đau kinh khủng nhưng sau này nhìn lại thì nó như vết sẹo trong lòng mà thôi. Dù cho cuộc đời có xô lệch đến đâu, cũng đừng dìm chết đi tâm hồn cứng cỏi phụ nữ nhé.

Phụ nữ sinh ra chẳng ai muốn mình mạnh mẽ, nhưng chính những tổn thương và mất mát sẽ dạy cho bạn cách sống mạnh mẽ hơn mỗi ngày.Đàn bà càng từng trải thì càng hạnh phúc, bởi họ càng sống đơn giản, đôi khi chỉ cần bình yên thế là đã đủ an nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link