Thấy bố mải bế em gái mới sinh rồi "bỏ quên" mình, cậu bé có phản ứng khiến ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Biểu cảm của cậu bé dành cho bố không chỉ khiến phụ huynh mà dân mạng cũng phải bật cười vì quá đáng yêu.

Mỗi đứa trẻ lại có phản ứng khác nhau khi bố mẹ sinh thêm em bé. Thay vì mừng rỡ vì có một thêm đứa em kháu khỉnh, đáng yêu thì nhiều đứa trẻ lại tỏ ra ghen tỵ và thấy mình bị "bỏ quên".

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện hình ảnh cậu bé nhìn bố và em gái mới sinh bằng ánh mắt sắc lẹm đã gây được sự chú ý của mọi người. Được biết, cậu bé đang khiến mọi người xôn xao tên là Dabao.

Cậu bé có biểu cảm

Cậu bé có biểu cảm "cực gắt" khi nhìn thấy bố bế em bé.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, trong khi Dabao đang ngồi ở một góc trên ghế sofa thì bố cậu đang bế cô con gái mới sinh. Có lẽ do cảm thấy mình bị "bỏ quên" không được bố âu yếm nên cậu bé đã nhìn bố bằng ánh mắt sắc lẹm.

Toàn bộ biểu cảm đáng yêu và hài hước này đã được mẹ của cậu bé chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội. Mẹ cậu bé cũng giải thích rằng, Dabao không hề ghét bỏ hay ghen tỵ quá đáng với em gái. Không những vậy, cậu bé còn rất yêu thương cô em gái bé nhỏ của mình.

Ông bố đang bế cô con gái nhỏ.

Ông bố đang bế cô con gái nhỏ.

Hình ảnh hài hước này ngay sau khi được đăng tải đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Tuy nhiên, mọi người cũng nhắc nhở cha mẹ cậu bé đừng thương cô con gái bé nhỏ quá mà bỏ quên Dabao.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc ghi lại biểu cảm hài hước của những đứa trẻ khi biết tin mình có em.

Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn