Đàn bà có 4 thứ dù ''cũ rích'' nhưng đàn ông cực thích, dành cả đời để tôn thờ

( PHUNUTODAY ) - 4 thứ dù cũ rích của đàn bà nhưng lại chính là vật báu của đàn ông.

Tính cách lẫn ngoại hình đều chín muồi

Đàn bà tuổi này đã trải qua cái thời gái son đôi mươi. Chính là đã qua cái thời thân hình còn liễu yếu đào tơ, mảnh mai nhưng đầy sức sống.

Người đàn bà tầm này ít nhiều đã trải qua những lần sinh con, nhìn cơ thể chẳng còn đẹp đẽ như trước. Thế nhưng tầm này thì đàn bà biết rằng phong cách nào, kiểu đồ nào, kiểu tóc nào hợp với mình nhất. Họ biết “đẹp khoe xấu che”, họ đã tự hình thành nên phong cách khí chất riêng của mình chẳng ai giống ai.

Đàn ông họ khá thấy phiền hà với kiểu tính cách ''sáng nắng chiều mưa'' của người phụ nữ.

Đàn bà càng từng trải thì họ lại rất trầm ổn, suy nghĩ của họ chẳng còn trẻ con, những hành động họ làm cũng rất được lòng đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tự tin, bản lĩnh

Đàn bà đã trải qua nhiều hỷ nộ ái ố của cuộc đời, họ chẳng thiếu những lần vấp ngã tưởng chửng chẳng thể nào đứng dậy được. Nhưng họ vẫn cứ tiến về phía trường, nỗ lực để thay đổi bản thân.Kiểu đàn bà này họ hiểu mình, hiểu đời, họ đề ra và quyết tâm thực hiện bằng được những mục tiêu trong cuộc sống. Họ biết họ có gì họ tự tin vào điều đó, họ bản lĩnh mạnh mẽ và quyết liệt để giúp cuộc sống của mình tốt đẹp hơn.

Khi đàn ông ở cạnh kiểu phụ nữ này họ như được sống với chính mình, lúc nào cũng tinh thần lạc quan, yêu đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Biết tiết chế cảm xúc của mình

Đàn bà từng trải đã qua cái thời gian hở tý là giận, nổi đóa lên. Lúc này họ hiểu rằng đàn ông càng muốn kéo họ lại gần thì họ càng muốn đi xa. Thế nên thay vì giận dỗi vô cớ thì phụ nữ sẽ tìm hiểu và dành khoảng riêng cho người đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ không bắt đàn ông hiểu mình, thay vào đó họ sẽ chia sẻ, thấy hiểu cảm xúc của người đàn ông hơn.

Biết rõ người đàn ông cần gì, muốn gì

Trong chuyện tình yêu thì chuyện tình dục là điều không thể thiếu. Nó giúp cả hai gắn kết với nhau hơn. Đàn ông họ rất thích phụ nữ chủ động khi riêng tư của cả hai, nhưng lúc ra ngoài thì phải làm gái ngoan chuẩn mực.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link