Đàn bà có 4 thứ ''càng nhỏ'' thì càng quý, thậm chí còn tích đức cho con cháu nhiều đời sau

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà có 4 cái càng nhỏ đàn ông càng rất thích.

Cái tôi nhỏ

Đàn ông cực kỳ mệt mỏi khi ở gần những người phụ nữ có cái tôi lớn, dù cho người phụ nữ đó có xinh đẹp đến mấy nhưng sống ích kỷ, chỉ biết đến bản thân thì sớm muộn người đàn ông cũng rời bỏ.

Đàn ông ai cũng có sĩ diện lớn cả, anh ấy không hề muốn người phụ nữ mình yêu chuyện gì cũng muốn lấn lướt mình. Là phụ nữ khôn ngoan cần phải biết khéo léo, để không thiệt mình mà cũng không để người đàn ông cảm thấy bị xúc phạm.

Cái tôi nhỏ ở đây không phải là bạn phải nhường nhịn anh ấy mà quan trọng nhất là bạn biết kiềm chế cảm xúc không để nó ảnh hưởng đến tình yêu hay những mối quan hệ khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thân hình nhỏ

Đàn ông lúc nào cũng có mong muốn được che chở cho người phụ nữ của mình, thế nên khi ở gần những người phụ nữ có thân hình nhỏ nhắn thì họ rất thích.

Thường thì đàn ông có tâm lý thích kiểu phụ nữ có vóc dáng nuột nà, 3 vòng chuẩn nhưng kiểu phụ nữ nhỏ nhắn, dễ thương thường dễ chinh phục đàn ông hơn là những cô nàng có thân hình bốc lửa. Bởi thế nên phụ nữ 'nấm lùn' đừng tự ti vì thân hình của mình mà hãy trân trọng và nâng niu, quý trọng nó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tham vọng nhỏ

Đàn ông đều muốn có được một tổ ấm hạnh phúc, ở đó người vợ chu toàn cho cả gia đình. Phụ nữ có công việc đàn ông sẽ tôn trọng, nhưng kiểu phụ nữ cứ mải chảy theo danh vọng, sự nghiệp mà quên đi thiên chức của mình trong gia đình thì dù luôn ủng hộ vợ nhưng chắc chắn nhiều người đàn ông cũng sẽ cảm thấy chạnh lòng vì căn bếp thiếu đi hơi ấm ngọt ngào mà chỉ có vợ mới mang lại được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trái tim nhỏ

Đàn ông rất sợ phụ nữ phản bội mình, khi đứng trước người đàn bà có nhiều người đàn ông ngưỡng mộ thì đàn ông không dám đến gần để tán tỉnh.

Họ không muốn chạy theo một mối tình mà mình không phải là sự lựa chọn duy nhất của đối phương. Họ mong muốn muốn yêu một cô gái không quá nổi bật hay xuất sắc, nhưng chỉ có một trái tim nhỏ, vừa đủ chỗ cho tình yêu của họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link