Đàn bà có đặc điểm này chẳng những thông minh xinh đẹp hơn người mà còn cực giỏi "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Khoa học đã chứng minh phụ nữ có đặc điểm này thường rất thông minh lanh lợi và còn giỏi "chuyện ấy" nữa.

Vòng 1 càng lớn càng thông minh

Kết luận này đã được các nhà khoa học tiến hành nghiên cứu trên 1200 phụ nữ. Những chị em nào sở hữu vòng 1 size D (thuộc hàng “khủng”) hầu như sẽ đạt điểm cao tuyệt đối trong bài trắc nghiệm test IQ.

Lý giải cho điều này, các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm khẳng định: “Vòng 1 lớn là bởi các hormone giới tính nữ phát triển rất mạnh mẽ, điều này dẫn đến việc phụ nữ sẽ đồng thời phát triển, hoàn thiện tốt hơn về thể chất cả trí lực”.

Ngoài ra, những phụ nữ có vòng một lớn luôn tự tin với chính mình, họ chủ động trong cuộc sống, biết mình cần gì, muốn gì, ngay cả “trên giường” cũng vậy. Đàn ông với phụ nữ tự tin, hấp dẫn sẽ bị cuốn hút đến chết mê chết mệt.

6-chieu-tro-dua-phu-nu-len-giuong-1-1522374080-317-width660height426

Gò má đầy đặn

Trong nhân tướng học, gò má hay còn gọi là lưỡng quyền là một đặc trưng nhận biết tướng số của người phụ nữ. Những người phụ nữ sở hữu đôi gò má đầy đặn thường là những người có tinh thần và ý chí kiên cường, có tư chất thông minh, lỗi lạc.

Họ không chỉ giúp mình phát triển mà còn giúp ích cho chồng phát triển công danh, sự nghiệp. Đây chính là tướng vượng phu mà người đời hay nhắc đến.

Mông to

Một nghiên cứu khác cũng chứng minh những người mông to có chỉ số thông minh vượt trội hơn hẳn, thậm chí ngoài việc thông minh, họ còn có sức khỏe bền bỉ hơn người bình thường.

Và điều tất nhiên là phụ nữ mông to luôn là niềm ao ước của cánh đàn ông. Họ biết thế mạnh của mình, vì thế luôn rất tự tin và chủ động. Hơn nữa, việc có thể lực tốt và có lối sống khoa học cũng khiến nhu cầu chăn gối của họ cao hơn người khác. Họ rất biết cách tạo hưng phấn và giúp bạn đời thỏa mãn.

1527476425-639-thumbnail_schema_article

Nhân trung

Nhân trung hay còn gọi là thọ đường. Một người có nhân trung rõ ràng, đẹp đẽ là người vừa sống lâu vừa thông minh. Phụ nữ có nhân trung đẹp được cho là có quý tướng, có thể sinh ra những đứa con thông minh, tài giỏi giống mình. Hơn nữa, người chồng cũng được hưởng phúc khí từ người vợ có nhân trung đẹp, cả nhà sẽ giàu sang phát đạt.

Ngón tay dài

Người ta cho rằng phụ nữ có ngón tay dài, thẳng, thon mảnh như búp măng sẽ cực kỳ thông minh, khéo léo trong mọi việc. Họ có năng lực và biết phấn đấu, họ không bao giờ chịu thỏa mãn với những gì mình có, họ muốn thành đạt và muốn phấn đấu bằng được để thực hiện ước mơ.

Và tất nhiên, trong chuyện giường chiếu họ cũng cực kỳ bạo dạn và thích khám phá, thích cuồng nhiệt. Bởi các nhà nghiên cứu phát hiện, chính loại hoóc môn khiến tạo ra ngón tay dài cũng chính là hoóc môn tác động đến hành vi “chăn gối” của một người.

Đàn ông lấy được phụ nữ kiểu này, chắc chắn cả đời mê đắm không thể dứt ra.

Tóc đen

Phụ nữ có mái tóc đen, dài và óng mượt sẽ là người sống đơn giản, suy nghĩ trưởng thành, chín chắn và rất điềm tĩnh. Họ là người gần như hoàn hảo, khéo léo, đảm đang và có thể chu toàn trong mọi việc.

Phụ nữ kiểu này kiểm soát tốt cuộc sống của mình, luôn tự tin ngay cả trong chuyện ấy. Họ đủ tinh tế để hiểu người đàn ông của mình muốn gì, từ đó chiều chuộng hết lòng, tiếp nhận thử thách những thứ mới để cả 2 cùng thăng hoa.

Răng và miệng

Các cụ xưa thường nói, cái răng cái tóc là góc con người. Chính vì thế, việc hàm răng và khuôn miệng có tạo hình như thế nào cũng là một trong những đặc điểm, những dấu hiệu nhận biết phụ nữ thông minh qua khuôn mặt.

Đối với phụ nữ, miệng có vị trí rất quan trọng trong việc đánh giá về khí chất. Những người phụ nữ sở hữu khuôn miệng góc cạnh, hai viền môi cân xứng với màu sắc hồng nhuận là những người có khí chất cao quý, thông minh lanh lợi. Họ rất dễ thành công bởi tài năng hơn người của mình.

Ngoài ra, việc quan sát hàm răng của một người phụ nữ cũng có thể giúp bạn phán đoán xem cô ấy có phải là người thông minh, trung hậu hay không. Phụ nữ mà có hàm răng đều, trắng sáng là những người biết suy tính, giao tiếp giỏi với kỹ năng đàm phán tuyệt vời.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT