Diễm My 9x lần đầu lên tiếng về tin đồn có đại gia chống lưng

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt tin đồn xoay quanh chuyện có đại gia chống lưng, mới đây Diễm My 9x lần đầu lên tiếng về câu chuyện gây tò mò cho cộng đồng mạng suốt thời gian qua.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn nhỏ, khi nhận được câu hỏi trực tiếp liên quan đến chuyện người đẹp đầu tư kinh doanh và được đại gia đứng sau giúp đỡ.

Diễm My 9x không hề né tránh câu hỏi, cô trả lời đầy quả quyết: "Tôi thấy mình sống dư dả dù không có xe xịn, đồ hiệu. Tôi sống đơn giản, nhu cầu bình dị, đi xe thường, mang túi xách rẻ cũng không thấy thua thiệt. Số tiền kiếm được tôi muốn đầu tư vào những chỗ có khả năng sinh lời hơn là mua một món đồ. Món đồ sẽ bị khấu hao theo thời gian. Vì vậy thay vì đầu tư vào hàng hiệu thì tôi đầu tư vào lĩnh vực khác".

5.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng khẳng định cô chưa bao giờ thấy thiếu thốn bất cứ thứ gì đến mức phải đi nhờ sự giúp đỡ của người này, người kia. Ngoài ra, Diễm My cũng mạnh dạn chia sẻ: "Nhưng khi cần, chắc tôi sẽ kêu gọi bạn trai đầu tư vốn".

Có thể thấy, từ sau sự ra đi đột ngột của mẹ, Diễm My như trỏ thành con người khác. Người đẹp cho biết khoảng thời gian khi mẹ vừa qua đời đối với cô thật khủng khiếp. Đến mức bản thân người đẹp muốn buông bỏ tất cả để đi theo mẹ.

5.2

Diễm My tâm sự: "Tôi cũng không muốn bản thân cứ chìm mãi trong đau khổ, tuyệt vọng nên tìm cách thoát khỏi nó bằng cách lao vào công việc. Hơn nữa, công việc kinh doanh tôi đang theo đuổi cũng là tiếp nối ước mơ của mẹ".

Được biết hiện tại, Diễm My đang sống cùng gia đình của chị họ. Tâm sự về việc này, người đẹp cho biết: "Tôi là người luôn khao khát mái ấm gia đình vì ba mẹ ly hôn từ nhỏ. Bây giờ, không còn mẹ, chưa kết hôn nên tôi đã sửa nhà và mời gia đình của chị họ đến ở cùng. Bây giờ, mỗi khi bước về nhà, tôi không còn trống vắng mà được mọi người quan tâm, yêu thương. Nếu tôi buồn, chị mua đồ ăn, động viên, xoa dịu".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn