Đàn bà đừng dại lên giường với những người đàn ông này kẻo hối hận cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà nếu lên giường với những người đàn ông này chẳng khác nào tự chuốc lấy tổn thương cho chính mình.

Không để tâm bạn muốn gì, ép buộc bạn lên giường

Nếu bạn bị ép buộc phải quan hệ thì chẳng khác gì người đàn ông này đang có ý cưỡng bức bạn. Trong tình yêu hay tình dục, cả bạn và đối phương đều phải tôn trọng cảm xúc của nhau. Nếu bạn không muốn mà anh ta lại không để tâm, chỉ muốn ép bạn lên giường thì rõ ràng anh ta quá ích kỷ. Anh ta chỉ nghĩ đến mình, không hề nghĩ cho cảm xúc của bạn. Bạn tiến xa hơn trong quan hệ với người đàn ông thế này liệu có kết quả?

Và thường thì người đàn ông thế này sẽ rất thô bạo trong quan hệ, vì họ không để ý bạn có thoải mái không, hay bạn cảm thấy thế nào. Từ đó, bạn sẽ phải chịu những tổn thương cả về tinh thần lẫn thể xác.

sau-ly-hon

Đối phương là tình cũ

Nếu bạn phải sai lầm này, bạn sẽ hối hận về sau. Người cũ không bao giờ là đối tượng tốt đẹp để bạn lên giường cùng. Dù rằng, họ có thể đem đến cho bạn cảm xúc mới lạ, thậm chí là mãnh liệt. Nhưng về sau, đây sẽ là nỗi ám ảnh khó quên với bạn. Một khi bạn không buông bỏ được và càng dây dưa với mối quan hệ này, bạn sẽ không có hiện tại yên ổn, thậm chí tương lai cũng sẽ bị ảnh hưởng nếu bạn có người yêu mới.

Không sử dụng biện pháp bảo vệ

Hãy nghĩ đi, một người đàn ông không để tâm đến cách bảo vệ bạn, chỉ nghĩ làm thế nào để thỏa mãn cảm xúc trên giường có đáng để bạn yêu thương? Dù là yêu thế nào, một khi lên giường, bạn phải bảo vệ chính mình. Dù yêu đến mấy, bạn cũng phải yêu mình trước nhất. Nếu anh ta từ chối bạn, thì cứ thẳng thừng từ chối anh ta.

dan-ba-dai-kiem-chong-dan-ba-khon-kiem-tien-8668b8

Khi anh ta nổi giận

Tình dục là cảm xúc thăng hoa nhất trong tình yêu, nhưng sẽ là tệ hại khi một trong hai đang tức giận. Khi đàn ông đang không có tâm trạng ổn định, và bạn chấp nhận làm chuyện ấy với anh ta thì sau cùng bạn phải chịu không ít tổn thương. Anh ta sẽ xem việc quan hệ với bạn là cách để giải tỏa bực tức và khó chịu. Đây cũng là kiểu đàn ông không quan tâm đến cảm xúc của bạn và để lại tổn thương không hề nhẹ cho bạn về sau.

Anh ta tán tỉnh người khác sau lưng bạn

Đây rõ ràng là anh ta đang lăng nhăng. Và đừng lấy tình dục để giữ chân người đàn ông thế này. Không đáng và cũng không nên. Bạn càng lấn sâu vào mới quan hệ này thì bạn càng hạ thấp giá trị của bản thân, khiến đối phương xem thường mình. Đừng biến mình trở thành thú vui trên giường với đàn ông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link