Đàn bà hãy đẹp mọi lúc và hư khi cần mới khiến đàn ông cả đời cúi đầu, tôn thờ hết mực

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cần nhớ hư ở đây chính là sự phóng khoáng, biết yêu bản thân và biết làm sao để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cảm xúc chứ không phải chỉ là thỏa hiệp và cố gắng làm vừa lòng đàn ông.

Trong cuộc sống này, đàn ông chắc chắn luôn cần người đàn bà lịch sự, thân thiện, hoạt bát, đảm đang, đôi khi là ngoan ngoãn. Nhưng khi cánh cửa phòng kém lại thì nhiều người đàn ông lại thích vợ mình biết cách ''hư hỏng'' một cách ngọt ngào, quyến rũ.

Nếu đàn bà đẹp giống như ngọn lửa thu hút ánh nhìn của người đàn ông thì đàn bà hư lại như một chất gây nghiện khiến đàn ông muốn dành cả đời để theo đuổi.

Sự thật thì ở người đàn bà hư lúc nào có gì đó vô cùng cuốn hút. Ở họ có chút hoang dã khiến đàn ông muốn chinh phục, gắn bó cả đời. Nếu đó còn là người đàn bà biết làm cho mình trở nên xinh đẹp mọi lúc mọi nơi thì cô ấy có cả thế giới đàn ông ở trong tay mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ cần nhớ hư ở đây chính là sự phóng khoáng, biết yêu bản thân và biết làm sao để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cảm xúc chứ không phải chỉ là thỏa hiệp và cố gắng làm vừa lòng đàn ông.

Kiểu phụ nữ này thì họ không cam chịu giả vờ sung sướng khi mà bản thân mất đi lửa yêu. Họ lúc nào biết bản thân mình thích gì, không thích gì. Phụ nữ hãy nhớ: Trở thành một người con gái quyến rũ để tất cả các chàng trai đều muốn có chứ không phải người yếu đuối luôn phải dựa dẫm vào đàn ông. Có như vậy thì họ mới vừa yêu và vừa nể phục bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn bà quyến rũ chính là biết cách tôn lên những đường nét cơ thể mình, biết đẩy sự chủ động táo bạo nhưng vẫn giữ được thần thái đó của người đàn bà thì cũng đủ để thổi bùng lên cảm xúc mãnh liệt của người đàn ông.

Một người phụ nữ trông như thế nào không phải là vấn đề, chỉ cần bạn tự tin thì cô ấy sẽ luôn gợi cảm bất chấp tuổi tác

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link