5 điều đàn bà tự nhắc bản thân mình đừng chờ đợi trong đời kẻo rước khổ vào thân

( PHUNUTODAY ) - Đời này thì ngoài gia đình ra chẳng ai cho không chúng ta điều gì cả. Nếu bạn muốn một món đồ, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền xứng đáng. Mọi thứ trên đời này đều phải trả giá để có được.

Đợi cuộc sống dễ dàng hơn

Cuộc sống này chưa bao giờ là dễ dàng cả. Thế nên đừng tốn công chờ đợi mọi chuyện sẽ dễ thở hơn với bạn. Không ai sống một cuộc đời chỉ có hoa hồng, chỉ có người tìm cách tạo nên niềm vui mà thôi.

Phụ nữ đừng mong cuộc sống sẽ dễ chịu hơn, hãy hy vọng mình đủ mạnh mẽ và kiên cường. Rồi sẽ có lúc bạn hiểu, ngay cả khi bạn đau lòng nhất thì cuộc đời này vẫn bỏ rơi bạn.

Đợi chờ kẻ bạc bẽo thay đổi

Đàn bà lúc nào tự tin cho rằng mình có thể thay đổi bản chất của một người đàn ông. Nhưng thực tế thì điều này rất khó, đàn ông tệ bạc ngàn đời cũng khó mà thay đổi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù rằng ta có tốt với họ, quản họ chặt hơn nhưng cuối cùng thì mọi thứ đâu sẽ lại vào đó mà thôi. Đừng mong rằng tình yêu của đàn bà có thể thay đổi họ, cũng đừng nghĩ chỉ cần ta cược một lần là đàn ông sẽ đổi thay.

Đợi người khác tốt với mình

Đời này thì ngoài gia đình ra chẳng ai cho không chúng ta điều gì cả. Nếu bạn muốn một món đồ, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền xứng đáng. Mọi thứ trên đời này đều phải trả giá để có được. Nếu bạn muốn người khác đối xử tốt vớt mình, bạn phải chân thành với họ trước.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu bạn muốn họ đối tốt với bạn trước, thì phải chấp nhận một là bạn may mắn, hai là bạn chỉ có một giá trị tạm thời nào đó với họ. Mà may mắn mấy khi, đau lòng về sau lại quá nhiều.

Đợi người khác cho mình hạnh phúc

Nhiều người phụ nữ thường đợi đàn ông mang hạnh phúc đến cho mình. Thật ra hạnh phúc của đàn bà không phải chỉ đến từ một người đàn ông. Vốn dĩ nếu người đàn ông yêu bạn, họ sẽ cho bạn sự quan tâm, chia sẻ. Hạnh phúc của phụ nữ rộng lớn vô cùng.

Nó đến từ cuộc sống, từ công việc mình đam mê, từ bè bạn bên cạnh, từ gia đình đằng sau. Đừng chỉ nhìn thấy tình yêu, đừng chỉ đặt hết hạnh phúc đời mình vào một người đàn ông. Không đủ và cũng không đáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link