Nhận diện người đàn ông có "tính đàn bà", phụ nữ lấy phải chỉ khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu gặp phải những người đàn ông tính đàn bà này, phụ nữ chớ dại vướng vào. Bởi ở bên cạnh họ, bạn sẽ phải chịu nhiều đau đớn, thiệt thòi. Đây là 8 dấu hiệu của đàn như vậy, phụ nữ nên cẩn thận.

Tính toán từng đồng từng cắc

Tài chính không phải là nhiệm vụ của riêng đàn ông. Phụ nữ là người giữ tiền, nên họ thường chi ly, cẩn thận. Đàn ông lại có tính phóng khoáng, nhưng cũng cần cẩn thận chi tiêu. Và đàn ông quá tính toán tiền bạc với người yêu, vợ của mình thì đây là dấu hiệu đàn ông keo kiệt. Chỉ cần động đến tiền bạc, anh ta sẽ hoàn toàn lộ bộ mặt tính từng đồng.

Tính thù dai

Phụ nữ thường nhớ dai những chuyện làm họ tổn thương, thiệt thòi. Đàn ông đích thực lại thường quên những chuyện đã qua.

Đàn ông có tính thù dai thì dù bị chê bai một câu vẫn ghi khắc trong lòng. Một đồng chi ra anh ta cũng nhớ. Anh ta không bao giờ chịu thiệt trước người khác.

Nói nhiều, nói dai về những thứ họ ghét

Đàn ông hiếm khi nhiều lời, họ vốn dĩ không thích những câu chuyện lan man hay miêu tả từng chân tơ kẽ tóc như phụ nữ. Khi không hài lòng với điều gì thì họ sẽ nói thẳng ra luôn.

dan-ong-tinh-dan-ba

Nhưng ngược lại kiểu đàn ông có tính đàn bà chính là lúc nào cũng nói nhiều, đến mức mọi người xung quanh phát chán lên. Mỗi ngày anh ta đều nhắc đi nhắc lại rồi nói qua ngày này tới ngày khác. Gặp phải kiểu đàn ông này thì phụ nữ đừng nghĩ rằng mình có thể bao dung anh ta.

Đàn ông hay soi mói

Đây là người đàn ông thích săm soi khuyết điểm của người khác. Đừng nghĩ đây là người đàn ông quan tâm đến người khác. Kỳ thực, đây là kiểu đàn ông quá chấp nhặt, để ý nhược điểm của người khác.

Trong tiền bạc, anh ta cũng keo kiệt, không bao giờ rộng rãi. Nếu ở bên người này, bạn sẽ thấy mệt mỏi vì bị sói mói, hay nghe anh ta bắt bẻ người khác.

Huênh hoang bản thân có trí tuệ hơn người

Một người đàn ông bản lĩnh không bao giờ tỏ ra bản thân hiểu biết, tài giỏi hơn người. Vì họ luôn có tinh thần học hỏi, luôn khiêm nhường để không ngừng hoàn thiện bản thân. Ngược lại, đàn ông kém cỏi lại hay huênh hoang bản thân tài trí hơn người. Như chiếc thùng rỗng kêu to, họ chỉ thích khoe khoang phô trương bản thân mà thôi. Nhưng họ càng nói sẽ càng lộ khuyết điểm.

Với người đàn ông này, họ luôn muốn được phụ nữ ngưỡng mộ, muốn chinh phục nhiều người khác. Liệu bạn có chấp nhận người đàn ông của mình như thế?

Không bao giờ chủ động nhường nhịn khi xảy ra mâu thuẫn

Đàn ông rộng lượng thì sẽ luôn biết cách nhường nhịn phụ nữ lúc tranh cãi. Họ ít khi đòi thắng người phụ nữ của mình trong mọi cuộc cãi vã. Thay vào đó họ biết nhường nhịn, quan tâm đến người phụ nữ của mình. Trong khi đó đàn ông mà có tính đàn bà thì chẳng bao giờ anh ta chủ động nhường vợ thứ gì cả. Sống chung với người này thì chẳng khác nào địa ngục.

Cánh đàn ông vốn dĩ không bao giờ thù dai nhớ lâu điều gì cả. Trừ những chuyện quá to, ảnh hưởng đến cuộc sống của mình thì họ mới lưu tầm. Còn với những chuyện bé thì chắc chắn là họ sẽ không để tâm tới.

Trong khi đó đàn ông nhỏ nhen hay giận dỗi vì những chuyện vặt vãnh, họ thù dai nên mỗi khi xảy ra chuyện là mang quá khứ ra để chỉ trích, chì chiết người bạn đời của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link