Cậu bé chăm chỉ ngồi làm bài ở góc học tập nhưng nhìn thứ trên cổ mọi người mới vỡ lẽ

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ sợ con trai trốn đi chơi trong lúc mình không để ý nên ông bố đã có cách “giam cầm” đặc biệt.

Đa phần đứa trẻ nào cũng hứng thú với việc xem ti vi, chơi game,...hơn là việc ngồi vào bàn học. Thậm chí, có những đứa trẻ còn lười học đến mức bố mẹ phải tìm mọi cách để kèm cặp, điển hình như cậu bé dưới đây.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh cậu bé ngồi học bài nhưng lại bị bố "giám sát" bằng cách khó ngờ.

Cậu bé ngồi học bài nhưng lại được bố

Cậu bé ngồi học bài nhưng lại được bố "giám sát" bằng cách "cực gắt".

Theo đó, một cậu bé đang chăm chú ngồi làm bài ở góc học tập. Đáng chú ý, dù trên bàn học là một chiếc ipad nhưng cậu bé này vẫn không rời tay khỏi quyển vở bài tập của mình. Hóa ra, cậu bé này đã bị bố "cảnh cáo" bằng một chiếc còng số 8 ở ngay trên cổ.

Cụ thể, ông bố đã đã móc chiếc còng số 8 vào chiếc dây chuyền trên cổ con trai và khóa chặt vào chiếc ghế đằng sau. Cách làm này của ông bố khiến cậu bé không thể bỏ trốn đi chơi khi bố không để ý. Thậm chí, chiếc khóa này còn khiến cậu bé không thể gục đầu và nằm bò ra bàn để ngủ. Có lẽ, khi nào cậu bé hoàn thành các bài tập của mình thì mới được bố "giải thoát" cho khỏi chiếc còng kia.

Đa phần mọi người đều để lại những bình luận hài hước khi nhìn thấy cách kèm cặp con của bố cậu bé này.

"Khi bố mẹ đã quá bất lực với bạn thì đây là cách duy nhất.""Thế này thì toang thật rồi! Cố mà học nhé, ngủ gật một phát là gãy cổ đấy", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn