Đàn bà hôn nhân hạnh phúc hay bất hạnh chỉ cần nhìn 3 điểm này, đặc biệt là số 2, bạn có mấy điểm?

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà hay cười chưa chắc đã hạnh phúc nhưng đàn bà hạnh phúc ngập tràn chắc chắn sẽ luôn cười những nụ cười tươi tắn nhất!

Đôi mắt

Người ta nói rằng trên cơ thể con người có 2 điều không thể "nói dối" đó chính là cơn ho và ánh mắt. Đôi mắt chính là "cửa số tâm hồn", nó phản chiếu mọi tâm tư tình cảm chúng ta. Bạn có thể giả bộ cười vui nhưng bạn không thể giả bộ vui qua ánh mắt.

Bạn có thể cố tạo cho mình 1 tâm trí bình tĩnh, phong thái đĩnh đạc nhưng bạn sẽ khó giấu sự xao động trong đôi mắt mình. Một người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bạn sẽ lập tức cảm thấy vui vẻ, bình yên đến lạ khi nhìn vào đôi mắt họ.

Đàn bà cuộc đời sẽ đánh 1 canh bạc lớn nhất, được ăn cả ngã về không đó chính là canh bạc kết hôn.

Nếu may mắn lấy được 1 người chồng tốt, 1 gia đình chồng tử tế, có những đứa con ngoan ngoãn thì đó chính là phúc đức của một người phụ nữ. Điều này thì là phụ nữ ai chẳng mong ngóng như vậy. Vậy nên khi hạnh phúc ngập tràn người phụ nữ sẽ có 1 đôi mắt rất sáng, sáng lên những tia nắng hạnh phúc, những sự long lanh như vì tinh tú. Ánh mắt ấy đầy sự lạc quan, tích cực, đầy ắp những hy vọng vào ngày mai, tương lai.

54

Còn đối với người phụ nữ "thua canh bạc lớn nhất cuộc đời", họ thường có 1 đôi mắt rất buồn và ủ rũ. Họ thường có ánh nhìn hướng xuống đất, không nhìn thẳng vào mắt người khác, hay đôi lúc lại nhìn trân trân vào 1 khoảng không vô định. Cổ nhân nói chẳng bao giờ sai:" Tâm sinh tướng, tướng sinh phú quý", đàn bà bất hạnh buồn khổ suốt ngày sẽ ắt sinh "khổ tướng". Đôi mắt những người này cảm giác lúc nào cũng ầng ậng nước, trống rỗng lại đau đáu 1 điều gì đó mà không thể diễn tả thành lời.

Nụ cười

Đàn bà khi vui họ cũng cười mà khổ quá thì họ cũng cười, cười nhiều chưa chắc là vui mà khóc nhiều chắc chắn là rất khổ tâm. Nụ cười cũng có kiểu này kiểu kia và bạn đã từng nghe đến cụm từ "tiếng khóc khô" - ám chỉ nụ cười khổ?

Không phải cứ người hay cười là kẻ vui vẻ nhưng người đàn bà có cuộc hôn nhân hạnh phúc chắc chắn sẽ cười rất nhiều. Nụ cười của hạnh phúc dễ nhận ra lắm! Nụ cười ấy tươi tắn, sáng tươi như ánh mặt trời. Dù người phụ nữ hạnh phúc ấy chỉ nhoẻn miệng cười, hay cười thật to sảng khoái đều khiến không gian xung quanh ngập tràn ánh nắng, ngập tràn hạnh phúc.

d8aeaa4a3830ff6ea621

Còn với những người phụ nữ luôn khổ tâm nhất là khi họ thất vọng tột cùng với cuộc hôn nhân chứa đầy sự mệt mỏi, lạnh nhạt của mình họ sẽ vẫn cười, nhưng đó là nụ cười khổ, giống như người ta hay gọi nụ cười đó chính là "tiếng khóc khô". 

164

Miệng của họ vẫn nhoẻn khóe môi tạo thành đường cong thật đẹp thật mỹ miều nhưng sao thần thái của họ lại nói rằng họ có những nỗi buồn chất chứa. Có lẽ vì cuộc sống này khó khăn với họ đến nỗi họ chẳng thể rơi nước mắt được nữa mà họ chỉ có thể mỉm cười khổ.

Vẻ bề ngoài 

Người ta nói rằng vẻ bề ngoài của bạn, thần thái và cách cư xử của người phụ nữ có gia đình sẽ phản ánh cách hành xử của người chồng. Một người chồng nâng niu, yêu thương vợ thì người vợ nhìn dù có không trang điểm cầu kỳ nhưng sẽ luôn toát lên khí chất đặc biệt an nhiên, đoan trang. Và ngược lại khi đàn bà có 1 người chồng tệ bạc, vũ phu họ sẽ sinh ra chán nản mà bỏ mặc bản thân xuề xòa, thiếu sức sống.

fbfb2900bb7a7c24256b

Phụ nữ khi sinh ra họ chính là 1 món quà của cuộc sống. Hãy luôn biết và trân trọng giá trị bản thân, hãy yêu bản thân trước thì người khác mới yêu thương bạn được. Phụ nữ đối với bản thân không nên ki bo tằn tiện quá, hãy đầu tư cho bản thân những thứ tốt nhất, phù hợp với bản thân nhất. Đàn bà phải tự tin, phải gọn gàng sạch sẽ, phải thanh lịch, phải tự chủ thì chồng mới yêu mới nể trọng bội phần.

Hãy nhớ phải dành thời gian cho chính mình và gia đình trước, làm đẹp cho mình làm đẹp cho đời rồi mới đến làm đẹp cho người!

Theo:  xevathethao.vn copy link