5 kiểu tóc cực xinh cho các cô nàng lười biếng tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Bất kể là dài ngang vai hay ngang lưng, tóc tỉa layer đều mang đến vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào và hiếm khi lỗi mốt.

Sở hữu một mái tóc đẹp, hợp thời, hợp với khuôn mặt và phong cách là mong muốn chính đáng của mọi chị em. Song đôi khi, vì bận rộn, không có quá nhiều thời gian chăm sóc, những kiểu tóc đơn giản, ít đòi hỏi các quy trình chăm dưỡng cầu kỳ như ngoài salon được phái đẹp chọn làm ưu tiên hàng đầu.

Dưới đây là một số mẫu tóc không quá kén mặt, đồng thời cũng không tiêu tốn quá nhiều thời gian của phái đẹp vào việc giữ nếp, tạo kiểu:

1. Tóc bob

Empty
Empty

Rất nhiều quý cô thích để tóc bob nhưng lại sợ kiểu tóc này sẽ khiến mặt mình trông to hơn, chưa kể phải uốn, sấy cầu kỳ… Trên thực tế, ngoài việc đến tiệm 1-2 tháng một lần để bảo toàn độ dài ưng ý, tóc bob sau khi gội tại nhà chỉ cần để khô tự nhiên hoặc sấy nhẹ là đủ vào nếp. Cẩn thận hơn đôi chút, bạn có thể dùng tay, gập cong phần đuôi tóc nếu muốn tóc thêm bồng bềnh. Bên cạnh ưu điểm là ít phải chăm sóc, tóc bob còn giúp tiết kiệm thời gian, dầu gội cũng như khiến cho những cô nàng mặt vuông, mặt tròn trông thanh thoát, khả ái hơn.

2. Tóc xoăn xù mì

Empty
Empty

Thoạt nhìn tưởng cầu kỳ nhưng thực chất, tóc xoăn xù mì không cần bất cứ chiêu thức đặc biệt nào để tạo kiểu. Thậm chí, bạn càng để khô tự nhiên sau khi gội, các lọn xoăn càng dễ vào nếp và tránh được hiện tượng rối tung, bù xù ngoài ý muốn. Tất cả những gì bạn cần phải làm chỉ là chọn dầu gội, xả cho phù hợp, thoa thêm lớp dưỡng nhẹ nhàng khi tóc còn hơi ẩm. Tóc xoăn xù mì cũng là giải pháp tối ưu cho những quý cô không may sở hữu mái tóc quá thưa, mỏng, ẹp vào mặt.

3. Tóc tỉa layer

Empty

Bất kể là dài ngang vai hay ngang lưng, tóc tỉa layer đều mang đến vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào và hiếm khi lỗi mốt. Ngoài ưu điểm lớn là giúp gương mặt trở nên hài hòa, bớt góc cạnh, tóc tỉa layer còn không đòi hỏi người dùng phải bỏ quá nhiều công sức, thời gian. Bởi lẽ đây là kiểu tóc không cần quá vào nếp, quá óng ả, thậm chí hơi rối một chút, tóc trông càng bồng bềnh, tự nhiên.

4. Tóc ngang vai uốn cúp

Empty

Tóc ngang vai uốn cúp có lẽ là mẫu tóc đơn giản nhưng đem lại hiệu quả thị giác lớn hơn cả. Kiểu tóc này mang tới vẻ đẹp trong trẻo, giúp chị em thêm trẻ trung, bất chấp tuổi tác, có thể buông xõa, buộc nửa hay buộc cao đều đẹp. Quan trọng hơn cả, vì đã nhờ cậy đến phương pháp uốn cúp đuôi chuyên dụng nên phái đẹp cũng không mất nhiều thì giờ để tới salon, chỉ cần gội và thoa dưỡng cho mềm mượt tại nhà là đủ.

5. Tóc pixie

Empty
Empty

Giúp khoe một cách trọn vẹn gương mặt, đó chính là tóc pixie – kiểu tóc không mới nhưng bỗng hot trở lại vào năm nay. Tóc pixie mang lại nét đẹp hiện đại, năng động cho phái đẹp, đồng thời chẳng cần nhiều công sức, thời gian gội, sấy hoặc dưỡng. Ngoài việc chọn kiểu pixie thẳng hay uốn nhẹ tùy theo sở thích, bạn chỉ cần lưu ý gội đầu thường xuyên để tránh tình trạng tóc bị bết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn