Đàn bà khi uống say bên ngoài thích làm gì nhất? 90% muốn làm điều này nhưng không nói ra

17:25, Thứ hai 21/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Khi uống say ở bên ngoài, chị em phụ nữ muốn làm gì? Hãy cùng lắng nghe tâm sự của họ nhé!

Rượu bia không còn dành riêng cho nam giới, mà ngày nay, phụ nữ cũng thường xuyên thưởng thức. Sự phổ biến của việc phụ nữ thích uống rượu bia đang ngày càng tăng cao.

Khi phụ nữ tiếp tục thưởng thức rượu bia đến mức say, họ thường mang theo một số ý niệm trong tâm hồn. Hầu hết những phụ nữ trong tình trạng say đều có suy nghĩ tương tự.

Cô Vân, 33 tuổi

Có nhiều nguyên do khiến mọi người thưởng thức rượu bia, từ việc thư giãn tinh thần cho đến mục đích công việc. Cô Vân là một ví dụ điển hình về việc uống rượu vì yêu cầu khách quan, như một phần không thể thiếu trong công việc của cô ấy. Cô chia sẻ:

"Tôi hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và thỉnh thoảng, để đàm phán các hợp đồng và kiếm thêm phần thưởng, tôi thường phải gặp gỡ khách hàng và tham gia các buổi gặp gỡ có rượu. Các bữa tiệc và hoạt động giải trí buổi tối đã trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Tuy vậy, với tôi, việc này luôn được thực hiện một cách tỉ mỉ và chín chắn, bởi tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và hiểu rõ về những nguyên tắc không bất thành văn trong lĩnh vực này.

1-2115

Bây giờ, khi tôi đã có gia đình, dù không còn tham gia vào các buổi liên hoan đêm như trước kia, việc tham gia các buổi tiệc và giải trí vẫn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của tôi. Dù uống rượu vì bất kỳ lý do gì, khi cảm giác say bắt đầu xuất hiện, tôi luôn yêu cầu chồng đến đón tôi càng sớm càng tốt và chờ tôi tại điểm hẹn.

Ngày nay, tôi vẫn có những lúc cảm thấy say khi ra ngoài, nhưng điều tôi luôn muốn thực hiện ngay sau đó là quay trở về nhà. Dù có bạn bè hoặc người chồng đi cùng, tôi luôn yêu cầu họ đưa tôi về nhà ngay lập tức. Bởi khi tôi trở về nhà, tôi cảm thấy an lòng và thoải mái."

Cô Ly, 28 tuổi

Với cô Ly, việc thưởng thức rượu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống gần đây. Thường xuyên, cô thường mời một số người bạn tham gia cùng trong những buổi uống rượu, có thể tại quán bar, nhà hàng hoặc quán nhậu, như cách để giải tỏa những cảm xúc bị tổn thương.

"Trong một khoảng thời gian dài, tôi không thể thoát khỏi những vết thương từ quá khứ mối quan hệ. Khi đó, việc uống rượu trở thành một thói quen, tôi bắt đầu uống và sau đó mất kiểm soát. Số đêm mà tôi say mèm đến mức không thể đếm xuể. Tôi thường quay về nhà trong tình trạng nửa tỉnh, nửa ngủ. Đôi khi, tôi bất tỉnh và không thể nhớ gì, và vào ngày hôm sau, tôi luôn nhờ bạn thân đưa tôi về nhà một cách an toàn.

photo-1-16491672033791654562787

Và điều tôi cố gắng thực hiện sau khi uống rượu là gọi điện cho người yêu cũ và mong rằng anh ấy sẽ quay trở lại. Đó là điều tôi luôn ao ước. Và những người bạn nữ xung quanh tôi cũng có cảm xúc tương tự. Sau khi say, hầu hết trong số họ đều tràn đầy hối tiếc về những cảm xúc của mình, mong rằng sẽ có một phản hồi gì đó," cô chia sẻ.

Thường người ta dùng rượu để lãng quên nỗi buồn, tuy nhiên ký ức về quá khứ luôn trở về, khiến chúng ta lạc hướng. Thực tế là chúng ta cần hướng tới tương lai và không thể đảo ngược những gì đã xảy ra. Hãy không mãi chìm đắm trong quá khứ mà để mất đi cuộc sống tươi đẹp đang chờ đón phía trước.

Cô Lan, 30 tuổi

Cô Lan mang trong mình một trường hợp khác biệt, cô cảm thấy thất vọng với bản thân mình vì chưa đạt được những mục tiêu mà cô ao ước. Cô muốn sử dụng rượu để phá vỡ những nguyên tắc cứng nhắc mà thường thì cô không thể vượt qua. Cô đã chia sẻ về những trải nghiệm của mình:

"Thực tế, ở giai đoạn hiện tại của cuộc đời tôi, áp lực lớn nhất tôi đối diện là việc chưa có gia đình. Điều này không phải vì áp lực từ bên ngoài, mà chủ yếu là do tôi tự áp đặt lên chính mình. Tôi cảm thấy ganh tị trước gia đình của bạn bè và cảm thấy ghen tị với tình yêu của những người khác. Tôi luôn khao khát có một người đặc biệt trong cuộc sống của mình, nhưng cho đến nay tôi vẫn chưa gặp gỡ.

1-1549

Tất nhiên, hàng ngày tôi cố gắng tỏ ra tinh tế và duyên dáng, nhưng thực tế cuộc sống đầy khó khăn và áp lực tiềm ẩn trong tâm hồn. Sau khi uống rượu, tôi muốn thực hiện những điều mà trước đây tôi đã từng cảm thấy xấu hổ. Có thể là hát lớn trên đường phố, thổ lộ tình cảm một cách mạnh mẽ trước mọi người, hoặc thậm chí là cư xử điên đảo và than phiền về mọi thứ trong cuộc sống và công việc!

Tôi mong muốn trở thành một người tự do, để thể hiện cảm xúc buồn của mình. Tôi ước mơ có thể đến một nơi nào đó và chia sẻ một cách trực diện nỗi buồn, ngay cả khi tôi phải đối mặt với sự chế giễu. Dù cho điều đó có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi, tôi sẵn sàng đối mặt. Vì tôi đã trải qua quá nhiều khó khăn trong quá khứ."

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang