Người muốn có phúc vận tràn đầy, cả đời phải tránh 3 chuyện sau, phạm 1 điều thôi, may mắn rủ nhau đi hết

( PHUNUTODAY ) - Ở đời này chẳng có gì là miễn phí cả. Tiền bạc có được càng dễ dàng thì càng tiêu tán nhanh chóng. Những người theo đuổi nguồn tiền bất chính thì sớm muộn cũng rơi vào chính cái bẫy của lòng tham vô đáy.

Tình cảm ngoài hôn nhân

Trong thế giới phức tạp như ngày nay thì có nhiều người không ngừng theo đuổi cảm giác thỏa mãn và kích thích đến từ những chuyện mờ ám. Sự đắm chìm vào loại tình cảm ngoài hôn nhân khiến nhiều người quên mất con người đứng đắn của mình.

Hãy nhớ những lúc mập mờ chính là lúc bạn đang tự tay xé bỏ đi hạnh phúc đang có. Sống ở đời, ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc. Hôn nhân là chuyện của hai người, cũng không thể trói buộc một bên khi đã không còn tình cảm. Tuy nhiên hãy tìm đến hạnh phúc mới sau khi đã chấm dứt mối quan hệ cũ, đừng vì thăng hoa nhất thời mà lừa người, lừa mình.

nguoi co phuc

Nguồn thu nhập bất chính

Thu nhập bất chính sẽ mang lại cho nhiều người danh lợi, nhưng tài phú và vinh quang sai lầm như này chỉ là một cái chớp mắt, phù phiếm đến nỗi chẳng ai nhận ra. Nhiều người cũng vì thế mà vượt qua đạo đức, lương tâm để có được tài phú mỏng manh.

phat day

Ở đời này chẳng có gì là miễn phí cả. Tiền bạc có được càng dễ dàng thì càng tiêu tán nhanh chóng. Những người theo đuổi nguồn tiền bất chính thì sớm muộn cũng rơi vào chính cái bẫy của lòng tham vô đáy.

Phước lành biến mất bởi bóng tối quá lớn của lòng tham, đến lúc hiểm họa xuất hiện, cũng đừng ngây thơ trách móc bản thân vì sao lại xui rủi như vậy.

may man

Lúc nào xem mình là nhất

Người lúc nào cũng xem mình là nhất thì chỉ biết chìm đắm vào ưu điểm và hào quang của bản thân, họ chẳng hề biết giá trị cũng như sự cống hiến của người khác.

Kiểu người thích hão huyền này rất thích được người khác công nhận, ích kỷ từ bản chất nên không biết chia sẻ hạnh phúc với bất kỳ ai. Họ lúc nào cho mình là trung tâm, nhưng cũng vì thế mà lệch khỏi nhịp xã hội, khiến bản thân từng bước đi vào hố sâu không hay biết. Họ cứ mãi theo đuổi cảm giác thỏa mãn mà quên đi sự ấm áp từ các mối quan hệ bên ngoài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link