Đàn bà khôn là biết giữ kín cho bản thân 3 điều, dàn bà dại dâng hết cho chồng sớm muộn cũng khóc nghẹn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nói thương mình, cũng chỉ nên nghĩ ở hiện tại, đừng nhớ đến khắc cốt ghi tâm. Còn lời kẻ bội bạc, nghe chứ đừng tin, lời kẻ từng tổn thương mình câu trước ngọt ngào, câu sau chính là xát muối tim mình.

Cuộc đời

Đàn bà nên nhớ, đàn ông có thể cho bạn hy vọng, cho bạn ước mơ, thậm chí cho bạn sống một cuộc đời khác tốt đẹp hơn. Thế nhưng đừng vì thế mà vội trao hết cuộc đời mình cho anh ta, cuộc sống của mình, mọi thứ của mình cho đàn ông. Nếu hôm nay anh ta yêu thương bạn thì ngày mai chưa chắc đã như vậy. Nếu lỡ anh ta rời đi, bạn sẽ còn gì trong tay?.

Thế nên đàn bà dù thế nào cũng phải có cuộc đời riêng của chính mình. Không vì ai tồn tại, cũng không vì ai mà đổi thay cả. Đàn bà phải tự lựa chọn cuộc đời của mình, bất hạnh hay hạnh phúc chỉ nên bản thân mình lựa chọn. Đàn bà yêu ai thì yêu, nhiều hay ít cũng đừng quên yêu chính mình, chính cuộc đời của mình. Tình yêu của đàn ông muôn đời không đủ để đàn bà sống tốt hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lòng tin

Yêu là phải tin, là bạn đời cũng phải tin. Nhưng đừng dại mà tin mù quáng, đừng tin hết lòng hết dạ. Lòng tin dành cho đàn ông nếu bạn giao hết thì sớm muộn chuốc cay đắng ê chề. Lời đàn ông nói chỉ nên tin vài phần mà thôi.

Đàn ông nói thương mình, cũng chỉ nên nghĩ ở hiện tại, đừng nhớ đến khắc cốt ghi tâm. Còn lời kẻ bội bạc, nghe chứ đừng tin, lời kẻ từng tổn thương mình câu trước ngọt ngào, câu sau chính là sát muối tim mình.

Cuộc sống này lòng người là dễ dàng đổi thay nhất. Thế nên nhất định đừng để bản thân mình phải bất hạnh.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tiền

Tiền với đàn bà có chồng, không có là dại, có mà đưa hết cho chồng lại càng dại. Đàn bà làm vợ, chồng kiếm được bao nhiêu tiền không quan trọng, bản thân tự làm ra tiền mới là quan trọng.

Là đàn bà cũng không cần phải kiểm soát chồng từng đồng. Đàn ông cũng cần tiền để ra oai, chỉ là đừng giao hết cho anh ấy, đừng tạo điều kiện cho anh ấy tiêu tiền vào điều không hay. Đàn bà, vẫn phải là người giữ tiền trong gia đình.

Điều quan trọng hơn hết mà đàn bà cần nhớ kỹ đó là tiền của chính mình, có một tài khoản ngân hàng chồng không biết, một khoản tiền cho chuyện của mình để phòng trong tương lai.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link