Vợ chăm chỉ thực hiện 5 khao khát bí ẩn này của chồng, đảm bảo anh ấy cả ngày chỉ muốn quấn lấy bạn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đừng nghĩ chỉ có bản thân mình mới được thích sự âu yếm nhé, bởi đàn ông họ cũng y chang như vậy. Họ thích được vợ nâng niu, tôn thờ cơ hể của mình.

Chủ động gạ gẫm ''yêu''

Trước giờ thì phụ nữ lúc nào cho rằng đàn ông phải có trách nhiệm gạ gẫm cuộc yêu. Chính vì thế mà đàn ông mới cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Sự thụ động của vợ sẽ càng khiến đàn ông thêm mệ mỏi. Thế nên chị em phụ nữ hãy biết chủ động đổi mới, hâm nóng tình cảm vợ chồng cũng là điều hết sức quan trọng để duy trì hạnh phúc hôn nhân.

Luôn có sẵn những bộ lót ren gợi cảm

Đặc biệt ghi chú những bộ lót ren đen, cực kỳ có sức hút với người đàn ông. Bởi nó mang đến sự bí ẩn khiến các anh muốn tự mình khám phá. Hơn nữa, trang phục màu đen luôn tạo nên vẻ trang trọng và hấp dẫn cho người phụ nữ, hơn tất cả các màu sắc khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Âu yếm cơ thể chồng

Phụ nữ đừng nghĩ chỉ có bản thân mình mới được thích sự âu yếm nhé, bởi đàn ông họ cũng y chang như vậy. Họ thích được vợ nâng niu, tôn thờ cơ hể của mình. Trong khi nếu vợ khéo léo biết cách dùng đôi môi mềm mại của mình mơn man trên khắp cơ thể chồng, anh ấy sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khen ngợi chồng trong cuộc yêu

Những lời khen chưa bao giờ là thừa thãi trong chuyện chăn gối vợ chồng. Đặc biệt là đàn ông ai cũng rất thích được khen (về cơ thể họ, về khả năng "yêu" của họ). Chính vì thế, các chị em hãy động viên chồng thật nhiều nhé, chỉ cần đơn giản như: Anh hôn tuyệt quá, Hôm nay anh rất giỏi,...là chàng đã ngất ngây rồi!.

Biết sử dụng tay và đôi môi 1 cách nhịp nhàng

Phụ nữ biết không, nếu khi yêu bạn biết cách tận dụng đôi tay và đôi môi của mình thì sẽ khiến chồng cực kỳ mê đắm. Trong khi các ông chồng luôn biết cách hôn và sử dụng bàn tay khéo léo để khiến vợ hưng phấn thì chị em lại thực sự chẳng biết gì về điều đó cả. Đừng để các ngón tay của mình trở nên thừa thãi hoặc kém duyên nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link