Đàn bà làm 6 điều này mỗi ngày chẳng khác nào ''quả bom nổ chậm'', khiến chồng ngoại tình nhanh hơn

( PHUNUTODAY ) - Vợ càng làm điều này chồng càng chán, muốn giữ chồng thì tuyệt đối nên tránh.

Luôn chỉ trích đối phương

Có sự khác biệt lớn giữa việc nói lên một mối quan tâm với tấn công cá nhân. Nguyên nhân có thể là do bạn có những kỳ vọng cao mà người bạn đời chẳng thể nào đáp ứng được, sau đó thì bạn lại so sánh họ với người khác.

Thay vì lúc nào cũng nhìn vào những điều nhỏ bé mà bạn đời làm nhưng bạn không thích, hãy chú ý đến những điểm mạnh và nâng họ lên. Khi bạn có thói quen tìm kiếm những điều tốt đẹp nơi vợ, bạn có thể tránh xa thói quen chỉ trích gây hại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Xem trộm điện thoại của bạn đời

Lén xem tin nhắn của bạn đời hay người yêu có vẻ vô tội nhưng đó là sự vi phạm quyền riêng tư. Nếu bạn thường xuyên xem trộm điện thoại của đối phương chỉ để xác nhận sự chung thủy, thì chúng tỏ bạn đang mất niềm tin vào người bạn đời của mình. Thay vì kiểm tra điện thoại của bạn đời, hãy tỏ ra mình sẽ tổn thương khi đối phương có hành động đáng ngờ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thao túng

Trong một mối quan hệ trong cuộc sống hôn nhân khác với việc bạn chơi một trò chơi mà bạn cần phải thao túng vợ/chồng của mình.Bình đẳng là nền tảng của một mối quan hệ lành mạnh và yêu thương. Thao túng, dưới bất kỳ hình thức nào cũng làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn, nó có thể khiến người trong cuộc bị mất tự tin, thậm chí ảnh hưởng lên tâm lý.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không xin lỗi

Một lời xin lỗi là dấu hiệu cho thấy bạn sẵn sàng tìm kiếm hòa bình và sự hòa hợp với đối phương. Xin lỗi không khiến bạn trở thành "kẻ thua cuộc" và vợ/chồng bạn - người nhận lời xin lỗi trở thành "người chiến thắng".

Chỉ quan trọng vào sự thân mật thể xác

Sự gần gũi về thể xác là vô cùng quan trọng đối với một mối quan hệ, nhưng sự thân mật về cảm xúc, trí tuệ cũng không kém phần quan trọng. Bạn có thể là đối tác trung thành, nhưng nếu không thể kết nối với nhau thì cũng chỉ làm cả hai thêm khó chịu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link