Bí quyết làm đẹp của người đàn bà quyến rũ nhất thế giới Angelina Jolie mà chị em nào cũng có thể học theo

( PHUNUTODAY ) - Angelina Jolie không sợ già nua mà chấp nhận nó, và bí kíp quan trọng nhất để cô trở nên quyến rũ xinh đẹp là không ngừng phát triển tâm trí mạnh mẽ.

Là người phụ nữ được cho là quyến rũ nhất thế giới, Angelina cho rằng đó cung là một áp lực. Khi soi vào gương thấy mình giống mẹ tức là mình đã già đi thì cô cũng nhận ra tuổi tác nhưng cô yêu điều đó vì nó có nghĩa là cô đang sống. Angelina thấy khuyết điểm của bản thân nhưng điều quan tọng cô thấy gia đình trên khuôn mặt, thấy được tuổi của mình. Và sau phẫu thuật ngực năm 2014, Angelina Jolie ngày càng trở nên xinh đẹp quyến rũ dù tuổi tác thì không dừng lại.

angeline xinh dep

Nói về việc chăm sóc sắc đẹp, Angelina nói cô đã học chăm sóc da từ lúc 11 tuổi và luôn duy trì nó, cô cũng thường xuyên dùng kem chống nắng khi ra ngoài đường, cô uống nhiều nước để dưỡng ẩm. Đặc biệt dù là một minh tinh nhưng cô lại không trang điểm cầu kỳ, cô chỉ đánh mắt đậm và môi đỏ chứ cô tiết chế không trang điểm nhiều vì sẽ giống hề.

angelina và con

Mặc dù không phản đối phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Angelina Jolie không can thiệp. Cô chỉ coi trọng việc tẩy trang để giúp da sạch và khỏe mạnh và hạn chế dùng sản phẩm có hóa chất. Đặc biệt quan điểm về cái đẹp của Angelina đặc biệt: Những người tôi thấy đẹp là những người không tuân theo quan điểm của người khác về điều gì là phù hợp hoặc đẹp đẽ. Tôi luôn bị thu hút bởi những người độc đáo, khác biệt và chỉ đơn giản là chính họ. Tôi hơi buồn khi thấy ai đó không thể chung sống với làn da của chính mình. Có rất nhiều tác động trong xã hội khiến mọi người cảm thấy như vậy’. Và Angelina nhấn mạnh với các con gái vào sự phát triển trí tuệ. Cô nói: “Bạn luôn có thể mặc một chiếc váy đẹp, nhưng bạn mặc gì bên ngoài không quan trọng nếu tâm trí bạn không mạnh mẽ. Không có gì hấp dẫn hơn một người phụ nữ có ý chí độc lập và chính kiến của mình”.

angelina va con gai

Bây giờ dù đã ở tuổi gần 50, Angelina vẫn luôn là minh tinh xinh đẹp và quyến rũ dù mỗi lần xuất hiện cô thường mặc đồ đơn sắc, thậm chí mặc lại đồ cũ theo xu hướng mà cô theo đuổi. Angelina cũng không trang điểm nhiều nhưng nét đẹp toát ra từ thần thái tự tin độc lập và mạnh ẽm, không lệ thuộc vào bất cứ điều gì ngoài cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn