Đàn bà ly hôn: Độc thân còn tốt gấp vạn lần có một người chồng tệ bạc

( PHUNUTODAY ) - Nếu đàn ông nghĩ rằng đàn bà sợ bỏ chồng hay sợ bị chồng bỏ thì sai rồi đàn ông ạ, thời nay phụ nữ yêu có thể hi sinh hết lòng, nhưng một khi anh khiến cho cô ấy tổn thương, rơi nước mắt nhiều thì chắc chắn cô ấy sẽ chọn lựa ra đi mà thôi.

Khi độc thân, phụ nữ có cho mình rất nhiều đặc quyền, họ có thể làm những điều mà mình thích, họ không sợ chồng gia trưởng, mẹ chồng khó tính. Thậm chí khi còn độc thân thì họ đi làm về muộn cũng không sao, đêm đêm nằm ngủ ngon giấc mà chẳng phải sợ hãi điều gì cả.

Với phụ nữ, nếu có người chồng tệ bạc thì họ thà ly hôn còn hơn. Bởi vì chung sống với người đã nguội lạnh với mình, nằm bên cạnh mình mà tơ tưởng đến người phụ nữ khác thì thật sự là chẳng xứng đáng.

Thời đại này rồi thì phụ nữ chẳng còn sợ cảnh ly hôn, thậm chí đôi khi chồng tệ quá họ còn tự biết cách để giải thoát cho chính mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi bước chân vào hôn nhân, đàn bà đều nghĩ rằng mình sẽ hạnh phúc, người chồng có tệ bạc, vô tâm cỡ nào thì có vợ con vào cũng sẽ thay đổi ngay. Nhưng đáng tiếc đàn ông lại không giống như phụ nữ, có vợ con đàn ông càng vô tâm, bởi cưới được rồi thì đàn ông nghĩ rằng mình có sống tệ thế nào phụ nữ không dám ly hôn.

Đó chính là lý do vì sao đàn ông đã ngoại tình còn vênh váo:

- Tôi phản bội cô đấy thì đã sao nào? Đàn ông xưa nay 'bóc bánh trả tiền', ngoại tình là điều bình thường. Đàn bà sinh ra là phải hậu hạ, chiều chuộng đàn ông.

Nghe mới thấy chua xót làm sao khi mà người phụ nữ bị đối xử quá rẻ mạt. Đừng để cho họ coi thường mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu đàn ông nghĩ rằng đàn bà sợ bỏ chồng hay sợ bị chồng bỏ thì sai rồi đàn ông ạ, thời nay phụ nữ yêu có thể hi sinh hết lòng, nhưng một khi anh khiến cho cô ấy tổn thương, rơi nước mắt nhiều thì chắc chắn cô ấy sẽ chọn lựa ra đi mà thôi.

Đàn bà ai mà chẳng tâm niệm, nếu có chồng thì nhất định phải sống thật hạnh phúc, vui vẻ. Có chồng mà khổ sở, đau đớn thì sống một mình có lẽ lại tốt hơn. Làm mẹ đơn thân cũng được, mang tiếng bỏ chồng hay chồng bỏ đều được. Miễn sao sống 1 mình mà vẫn hạnh phúc thì đàn bà cứ làm, bởi ly hôn được gã chồng tồi đó chính là cách tốt nhất để đàn bà có được cuộc sống bình yên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn