Đàn bà phải nhớ, sự chung thủy của đàn ông là sự tự giác

( PHUNUTODAY ) - Đừng tin vào những câu nói đó, bởi chẳng có người chồng nào yêu vợ mà vẫn lên giường với người phụ nữ khác được. Giây phút anh ta lên giường với người đàn bà khác chính là trái tim anh ta đã hết yêu vợ, coi thường hạnh phúc gia đình bao năm vun vén.

Đàn bà lúc nào cũng ngưỡng mộ, trầm trồ khi nhìn thấy những người đàn ông chung thủy, một lòng một dạ với vợ của mình. Vậy nhưng chị em cũng cần phải nhớ rằng sự chung thủy của đàn ông là tự nguyện, bởi nếu không tự nguyện thì khi đứng trước cám dỗ anh ta cũng khó lòng mà nhớ đến người vợ của mình.

Đàn ông khi ngoại tình luôn có những lý lẽ để ngụy biện cho tội lỗi của mình. Phụ nữ chắc hẳn không lạ gì khi đàn ông nói: "Anh đến với cô ta là vì dụ dỗ'' hay là: "Anh chỉ giải quyết nhu cầu sinh lý mà thôi''.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng tin vào những câu nói đó, bởi chẳng có người chồng nào yêu vợ mà vẫn lên giường với người phụ nữ khác được. Giây phút anh ta lên giường với người đàn bà khác chính là trái tim anh ta đã hết yêu vợ, coi thường hạnh phúc gia đình bao năm vun vén.

Khi ngoại tình đàn ông hả hê lắm, đến khi bị vợ phát hiện thì họ cũng chỉ nghĩ rằng chỉ cần giải thích vài câu rồi xin lỗi thế là vợ sẽ bỏ qua.

Nói về tính trăng hoa của đàn ông thì bất cứ ai cũng có, đứng trước những người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung thì lúc nào đàn ông cũng ham muốn chiếm hữu. Nhưng một người đàn ông bản lĩnh hay nông cạn thì hơn nhau ở việc có thể kiềm chế được hay không. Biết cái gì mình nên làm và cái gì mình nên dừng lại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông chung thủy là người phải biết đủ, trong trái tim đã yêu thì cả đời chỉ yêu một người phụ nữ. Ngoài kia dẫu cho có nhiều cô gái khác xinh đẹp thì cũng hãy biết nói không.

Bởi vì người vợ bên cạnh anh cũng đã từng xinh đẹp như vậy, vì lấy anh, vì hi sinh cho anh nên họ mới phai tàn nhan sắc của mình.

Với phụ nữ thì cần phải nhớ rằng, nếu người đàn ông đã không thể trân trọng bạn thì tuyệt đối đừng tha thứ. Đừng để anh ta nghĩ bạn dễ dãi, phát hiện chồng ngoại tình thì cứ tiễn anh ta ra khỏi cuộc đời mình. Sự chung thủy của đàn ông là sự tự nguyện, nếu anh ta không thể dành trọn trái tim cho bạn thì bạn cũng không cần phải bao dung với anh ta.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link