Đàn bà có tiền, tự khắc đàn ông tốt sẽ tìm đến

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà chỉ nên lấy chồng khi bản thân đã sẵn sàng, khi bản thân đã gặp được người đàn ông tốt. Duyên phận mỗi người là khác nhau, không phải thấy người ta lấy chồng năm 20 tuổi thì bạn cũng bắt đầu ép bản thân phải cưới chồng thật sớm cả.

Điều gì làm nên sự bất hạnh của người đàn bà?

Đó chắc chắn chính là người đàn bà tự mình từ bỏ đi sự nghiệp, chấp nhận sống kiếp tầm gửi vào người đàn ông.

Khi ở độ tuổi 29, 30, thấy những người phụ nữ khác kết hôn, có chồng con đề huề thì đa phần đàn bà sẽ cảm thấy áp lực.

Ấy nhưng đàn bà ạ, chắc gì những người phụ nữ khác có chồng con đã sung sướng cơ chứ. Hãy nhớ rằng bạn đừng khiến bản thân mình mang tâm lý sợ ế, sợ không lấy được chồng. Rồi vì sợ hãi mà chấp nhận bán rẻ bản thân, cưới một người đàn ông không tốt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà chỉ nên lấy chồng khi bản thân đã sẵn sàng, khi bản thân đã gặp được người đàn ông tốt. Duyên phận mỗi người là khác nhau, không phải thấy người ta lấy chồng năm 20 tuổi thì bạn cũng bắt đầu ép bản thân phải cưới chồng thật sớm cả.

Nếu có lỡ 30 tuổi vẫn chưa chồng thì đừng sốt ruột, chẳng qua là duyên phận của bạn chưa tới mà thôi. Trên đời này cái gì có thể vội nhưng lấy chồng thì nhất định không được vội vàng.

Thay vì ngồi lo lắng bản thân mình không biết bao giờ sẽ lấy chồng thì hãy tập trung kiếm tiền đi. Kiếm tiền để chăm chút cho nhan sắc của bản thân, sống cho thật thoải mái.

Một người phụ nữ độc thân nhưng có tiền còn tốt gấp vạn lần kiểu phụ nữ đã ế lại còn nghèo, không xu dính túi. Trong túi có tiền thì chẳng sợ cô đơn, có buồn chán thì đi du lịch, đi ăn uống. Cuộc sống như vậy mới gọi là đáng tận hưởng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trên hết khi có tiền thì bạn có quyền lựa chọn cho mình người đàn ông tử tế để đồng hành chứ không phải sốt sắng nhắm mắt bước đại vì sợ ế.

Hãy cứ kiếm tiền rồi chờ người đàn ông tử tế đến với mình. Không có tiền đáng sợ hơn không có chồng rất nhiều phụ nữ ạ.

Dù có ở độ tuổi 30 thì cũng đừng lo lắng gì cả, nhìn một cách tích cực thì phụ nữ có nhiều thứ để hạnh phúc hơn nhiều. Hãy cứ sống thật mạnh mẽ, biết mình cần gì, và nỗ lực có những gì. Khi đã có tiền, phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp thì tự khắc sẽ đàn ông tốt sẽ tìm đến mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link