Đàn bà trước 50 nếu không có đủ 3 "cái sướng" này thì chính là kẻ thật sự bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - Đừng để bản thân mình là kẻ bất hạnh nhất!

Có sức khỏe là có tất cả, không sức khỏe là không có gì

Rồi một ngày nào đó bạn sẽ nhận ra 1 điều rằng "Sẽ không có một chiếc giường nào đắt tiền hơn giường bệnh". Khi mà cả tuổi trẻ, rồi trung niên bạn cố gắng hết sức lực để lăn lộn kiếm tiền để nuôi con cái, để chăm sóc gia đình rồi quên mất rằng chính bản thân bạn cũng rất cần được chăm chút thì sẽ đến thời điểm bạn nhìn vào gương rồi sẽ không còn nhận ra mình nữa.

5b4ac144276ee530bc7f

Đàn bà à, thời gian tàn nhẫn lắm, nó sẽ chẳng tha cho bất cứ 1 ai, nhất là phụ nữ. Khi mà bạn cảm thấy cái lưng thật đau không thể ngồi thằng, khi mà bạn thấy đôi bàn tay nõn nà ngày nào đã trai sạm thô kệch, đôi mắt tinh anh long lanh ngày nào nay đã thật nhiều nếp nhăn, đã mờ nhòe, bạn mới thấy tiếc nuối đau lòng thì đã quá muộn màng.

Đừng quên chăm sóc bản thân mình mỗi ngày. Kiếm được dù nhiều hay ít thì hãy đừng tiếc tiền mà mua cho bản thân 1 chiếc đệm thật êm, những loại vitamin bồi bổ sức khỏe, liệu trình chăm sóc cơ thể sắc đẹp, đừng tiếc thời gian để tập thể dục, đừng ngại "chán" khi tập thiền. Hãy yêu bản thân mình, khi bạn biết trân trọng giá trị của chính bạn thì bạn chính là người phụ nữ đẹp nhất.

Khi trong tài khoản của bạn có tiền của chính bạn kiếm ra

311494016c2bae75f73a

Đàn bà khi chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa "ở giưac cuộc đời" mà vẫn chưa thể có 1 khoản tiền tiết kiệm riêng thì quả thật rất đáng lo! Cuộc đời này, chúng ta không thể lường trước được bất cứ điều gì, bạn có thể không may "cô đơn lẻ bóng", bạn có thể gặp những vấn đề sức khỏe xấu, bố mẹ bạn khó khăn,... lúc này nếu bạn không có lấy 1 đồng tiền thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy tuyệt vọng, bất lực!

Vậy nên, phụ nữ à đừng bao giờ để bản thân phụ thuộc tiền bạc vào bất cứ ai, đừng tự đẩy mình vào con đường 1 chiều như vậy. Hãy tự lực tự chủ trong kinh tế. Bằng bất cứ giá nào, dù nhiều hay ít bạn vẫn phải có cho mình 1 khoản tiền riêng, 1 công việc kiếm ra tiền. Lúc đó bạn tiêu tiền mình làm ra vào bất cứ việc gì thì cũng chẳng ai suy xét được bạn.

Hãy tự cho bản thân một khoảng trời riêng để được là chính mình

Phụ nữ phương Đông nói chung và phụ nữ Việt nói riêng hầu hết đều giữ tư tưởng khi yêu hay lấy chồng thì cuộc sống sẽ chỉ xoay quanh người đàn ông đó. Họ hy sinh thời gian, không gian riêng của mình để hòa tan vào cuộc sống người đàn ông của họ. Nhiều khi họ quên đi mất sở thích của mình, họ bỏ lỡ những mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Họ tự xích chân mình vào, tự cắt bỏ đôi cánh tự do. Nhưng như vậy liệu có đáng?

230

Phụ nữ khi có gia đình, đặt gia đình lên hàng đầu là điều đúng đắn. Nhưng nếu họ để gia đình lên đầu và duy nhất thì đó là suy nghĩ sai lầm. Khi cuộc sống của bạn chỉ xoay quanh người đàn ông bạn có bao giờ tự hỏi liệu người đàn ông có làm lại điều này với bạn? Khi bạn không nhận được lại sự đối xử như vậy bạn sẽ buồn giận, rồi vô hình chung gây áp lực lên mối quan hệ của mình. Khi chồng bạn có những mối quan tâm khác như bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác, có những sở thích riêng như bóng đá câu cá. Thì bạn lại không có gì?

Bạn đã bao giờ giật mình nhận ra rằng quyển sách bạn mua nhưng vẫn chưa đọc xong? Bạn đã bao lâu rồi không gặp những đứa bạn thân thiết? Bạn đã bao lâu rồi không nhún nhảy theo điệu nhạc bạn thích? Bạn đã được làm điều bạn thích? Học những thứ mà bạn muốn thử từ lâu? 

Cuộc sống ngắn lắm phụ nữ à. Đừng "phụ" bản thân mình. Thời gian qua bạn đã cố gắng, bạn đã vất vả nhiều rồi. Hãy tự thưởng cho bản thân, hãy biết ống cho bản thân hơn. Hãy giữ lấy khoảng trời riêng của mình. Hãy tự do bay lượn trong khoảng trời đó. Hãy luôn mỉm cười thật tươi, hãy giữ lấy những mối quan hệ quý giá. 

Theo:  xevathethao.vn copy link