5 điều phụ nữ thông minh không bao giờ hé răng với chồng, số 1 ít người làm được

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh nên giấu kỹ 5 bí mật để không gây tổn hại đến hạnh phúc.

Những mối quan hệ trong quá khứ

Các ông chồng thường tò mò và dò hỏi về những mối quan hệ tình cảm của vợ trước khi kết hôn, nhưng đa phần nữ giới đều từ chối. Tiết lộ các mối quan hệ cũ không khiến tình cảm của các cặp vợ chồng đi lên, ngược lại có thể khiến mối quan hệ rạn nứt vì những ghen tuông vô cớ, thậm chí trở thành sự chì chiết mỗi khi cãi nhau.

Điều quan trọng bạn là một cô vợ tận tụy, yêu thương chồng ở hiện tại và điều này không còn liên quan đến quá khứ.

download (9) (1)

Buộc chồng từ bỏ đam mê

Đó có thể là đam mê liên quan đến công việc hay thú vui không độc hại để giải tỏa căng thẳng sau giờ làm, nhưng chúng khiến cuộc sống của chồng trở nên ý nghĩa hơn.

Đôi khi bạn sẽ thấy phiền lòng khi chồng mải mê với sở thích mà xao nhãng việc gia đình, nhưng thay vì gây căng thẳng, người vợ khôn ngoan sẽ biết cách điều chỉnh và cân bằng cuộc sống.

Đời sống t.ìn.h d.ụ.c không quá tuyệt vời

Không phải tất cả các cặp vợ chồng đều có thể hợp nhau trong đời sống t.ì.n.h d.ụ.c, nhưng thay vì tỏ ra chán nản, tránh né hoặc nói thẳng để khiến đối phương e ngại, tự ti bạn chờ thời cơ thích hợp để cùng chia sẻ.

Đừng bao giờ nói về ý tưởng ly hôn trong các cuộc cãi vã

Trong nhiều cuộc cãi vã, phụ nữ sẽ có khoảnh khắc nào đấy nghĩ đến chuyện ly hôn. Tuy nhiên, đây không phải là việc để đùa hay đáng mang ra để đe dọa lẫn nhau.

Phụ nữ đừng bao giờ trong cơn giận bất ngờ mà nói đến chuyện ly hôn. Mặc dù khi tức giận, trong sâu thẳm của ai cũng sẽ nghĩ đến tình huống đó nhưng tốt nhất càng giữ bí mật được càng tốt. Một khi có lần đầu nhắc đến việc ly hôn, các lần sau nói đến nó sẽ dễ dàng vô cùng. Với một vấn đề cấm kỵ như thế trong hôn nhân mà được nhắc tới quá mức dễ dàng nó chỉ càng khiến cho giá trị tổ ấm của bạn bị giảm sút.

Bởi thế, hãy cố gắng giữ bí mật về ý tưởng ly hôn cho dù nó có nhen nhóm trong tâm tưởng của bạn. Đừng để nó trở thành một lời dễ nói ra đối với cuộc hôn nhân này.

Xây dựng tổ ấm hạnh phúc là một vấn đề chẳng hề dễ dàng gì. Cả vợ lẫn chồng đều phải quản lý hôn nhân bằng trí tuệ cảm xúc cũng như bằng sự thông minh của bản thân. Một lời nói đôi khi có sức công phá lớn hơn tất thảy. Tất cả mọi chuyện có thể sụp đổ chỉ vì một, hai bí mật tồn tại đã được "bật mí" ra ngoài.

Suy nghĩ cực đoan với họ hàng bên chồng (vợ)

Gia đình là một lĩnh vực phức tạp. Chúng ta đều đã nghe những câu chuyện về những người cha, người mẹ làm khó con dâu con rể và đôi khi chúng ta phải nói chuyện chân thành về mối quan hệ này. Quan hệ với gia đình bên ấy thực sự là rất nhạy cảm, đặc biệt là khi bạn không có bất cứ thứ gì cụ thể để nói. Những câu chung chung kiểu “Em không thích mẹ anh” không bao giờ là ý tưởng hay để bắt đầu một cuộc trò chuyện với người bạn đời của bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link