Những item cực hot cho cô nàng sành điệu xuống phố

( PHUNUTODAY ) - Những tín đồ thời trang hay bất kỳ cô nàng xinh đẹp nào đều không thể thiếu được trong tủ đồ những item cực hot này.

thoitrang1

Áo hở vai hay áo 2 dây luôn là item “nổi bần bật” trong thời gian gần đây. Mẫu áo 2 dây với sắc trắng sẽ giúp bạn trẻ trung và cuốn hút hơn khi dễ dàng mix được với các trang phục khác. Đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi khi hoạt động.

thoitrang4

 Màu đen ngoài việc giúp bạn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn còn là "item ruột "giúp các cô nàng “ăn gian” kha khá ngoại hình và che giấu khuyết điểm cơ thể. Bạn cũng có thể tự tin  khoe khéo làn da trắng mịn, không tỳ vết của mình với tone màu trang phục này.

thoitrang2

 Chân váy, quần shorts chắc chắn sẽ giúp tủ đồ của bạn trở nên đa dạng và năng động hơn. Các họa tiết kẻ ca rô hay tone trơn đều là những gợi ý hoàn hảo cho buổi xuống phố.

thoitrang3

 Buổi hẹn hò sẽ giảm bớt sắc lãng mạn nếu thiếu đi những chiếc váy liền xinh xắn, nữ tính. Một chiếc đầm trơn, nhấn nhá với phụ kiện vòng cổ hoặc họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với người thương.

thoitrang5

Bạn còn có thể giúp đôi chân mình có cảm giác dài hơn cho các bức ảnh check-in với mẫu trang phục đa năng này.

thoitrang6

 Túi xách đeo chéo, ba lô mini được mệnh danh là vật bất ly thân của con gái. Không chỉ là một tủ đồ di động, phụ kiện này còn có tác động rất lớn đến phần hình ảnh của những cô nàng cá tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn