Dàn mỹ nhân Hàn so kè nhan sắc khi không makeup: Song Hye Kyo kém xinh hơn Suzy

( PHUNUTODAY ) - Một số idol như Suzy, IU… khi chuyển sang làm diễn viên cũng đã đổi sang style trong trẻo, khác hẳn lối makeup đậm như khi làm idol.

Mỹ nhân Hàn đã ghi dấu với nhan sắc trong trẻo, tự nhiên. Đa phần, các diễn viên đều makeup rất nhẹ để tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Nhưng khi thiếu đi lớp makeup "như có như không", nhan sắc của dàn diễn viên phim Hàn sẽ thay đổi ra sao?

Empty

Kể cả khi thiếu đi sự điểm tô của lớp makeup cầu kỳ thì Suzy vẫn vô cùng xinh đẹp. Dù để lộ 1 số khuyết điểm nhỏ như bọng mắt và nếp nhăn dưới mắt lộ rõ, hàng lông mày chưa gọn gàng nhưng làn da sáng bóng vẫn được khen ngợi. Từ trước đến nay, Suzy luôn tự tin về nhan sắc thật của mình. Cô không ít lần bỏ đi lớp trang điểm, để mặt tự nhiên xuất hiện trước công chúng, để quay chương trình thực tế, chụp hình tạp chí hay xuất hiện tại sân bay trước những fan đang dùng chiếc máy ảnh zoom đến tận lỗ chân lông để chụp cô. 

Empty

Là tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn, khi không makeup, Song Hye Kyo vẫn ghi điểm với nước da láng mịn không tỳ vết. Đáng nói, nhìn nhan sắc tươi trẻ và mặt mộc 100% đáng gờm của Song Hye Kyo trong hình, fan không khỏi xuýt xoa vì đẳng cấp "hack tuổi" của nữ diễn viên này. Tuy nhiên, mái tóc xuề xòa, bờ môi nhợt nhạt, lông mày cũng không mấy sắc nét, đường nếp nhăn dưới mắt khiến cô trông dừ hơn chút đỉnh.

Empty

 Khi không makeup, nhan sắc của Park Shin Hye không mấy khác biệt so với khi makeup cầu kỳ, đôi mắt to tròn và hàng lông mày dày dậm tự nhiên ghi điểm.

Empty

Xuất thân là diễn viên nhí, nên nhan sắc xinh đẹp của Kim Yoo Jung đã là điều không cần phải bàn cãi. Khi không makeup và khi makeup, đường nét cũng không thay đổi quá nhiều. 

Empty

Khi có thêm lớp makeup nhẹ nhàng, đường nét của Kim Go Eun mềm hơn còn thiếu đi lớp makeup thì nhan sắc của cô lại có vẻ bình dị, nước da ngăm đen, mắt một mí đặc trưng. Tổng thể khuôn mặt của cô không xuất sắc nhưng lại vô cùng thu hút bởi nét đẹp rất riêng ấy, một vẻ đẹp không thường thấy ở những mỹ nhân Hàn khác. 

Empty

IU cũng là 1 trong những cô nàng sở hữu nhan sắc "đẹp không cần son phấn". Không makeup, IU lại tạo cảm giác trong trẻo, thân thiện như em gái nhà bên. Mặt mộc của IU cũng chẳng khác gì mấy so với khi ở trên sân khấu vì các nét của cô vốn đẹp, nàng mỹ nhân cũng thường chọn lối trang điểm nhẹ nhàng.

Empty

Lee Sung Kyung khiến ai cũng phải ghen tị khi gương mặt makeup và không makeup của cô gần như không có chút khác biệt.

Empty

Kim So Hyun cũng khiến dân tình phải trầm trồ thán phục vì nhan sắc đẹp đỉnh cao, chẳng cần makeup vẫn đủ khiến dân tình mê mẩn. Nhiều cư dân mạng còn ấn tượng mạnh với những bức ảnh selfie khi mà nữ diễn viên chụp ở góc cận mặt để lộ làn da mềm mại, mịn màng cùng với thần thái tươi tắn, đáng yêu của mình qua mỗi tấm ảnh. 

Empty

Han Hyo Joo khi không makeup mà vẫn tươi tắn, rạng ngời chẳng hề kém khi được tô điểm kỹ càng. Nước da mịn mướt chẳng cần photoshop của cô chính là thứ khiến ai cũng phải ghen tị. 

Empty

Khi không makeup, Shin Hye Sun để lộ đôi mắt có phần mệt mỏi, bọng mắt và vết thâm lộ rõ khiến cô trông có phần dừ hơn ít nhiều. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link