Ngày năm mới cứ học gái Pháp mix quần jeans với 4 kiểu áo này đảm bảo sẽ chỉ có "sang xịn mịn"

( PHUNUTODAY ) - Điểm mấu chốt giúp phụ nữ Pháp luôn sang chảnh ngút ngàn khi diện quần jeans, đó chính là kết hợp với 4 kiểu áo sau đây.

Phụ nữ Pháp cực kỳ mê quần jeans vì nó mang nét cổ điển, trang nhã nên hợp với style thanh lịch. Họ có vô vàn cách diện cuốn hút chứ không chỉ dừng lại ở sự tươi trẻ, sành điệu. Nói một cách chi tiết hơn thì điểm mấu chốt giúp phụ nữ Pháp luôn sang chảnh ngút ngàn là họ chăm chỉ mix với các kiểu áo sau. Tết này, muốn diện đồ thật trẻ trung lại phong cách thì cứ mix quần jeans với các kiểu này đảm bảo ghi điểm. 

Cardigan

Từ thu sang đông, tủ đồ của gái Pháp chưa bao giờ thiếu đi những chiếc áo cardigan. Combo này toát lên sự nữ tính, bay bổng đúng chất Pháp. Khi mix áo cardigan với quần jeans, chị em nên sơ vin thì vẻ ngoài thanh lịch hơn. Nên chọn áo cardigan dáng lửng như một số quý cô nước Pháp, như vậy thì không cần sơ vin vẫn hack dáng tốt, vẻ ngoài còn thêm ngọt ngào, trẻ trung.  

Empty
Empty

Áo cổ lọ

Mix với áo cổ lọ như công thức "ruột" của các quý cô nước Pháp. Áo cổ lọ tuy basic nhưng lại mang đến vẻ thời thượng, sang xịn mịn, tươi mới hơn. Tất nhiên, chỉ diện áo cổ lọ + quần jeans thôi thì chưa đủ để hoàn thiện outfit ngày lạnh giá. Ngoài ra, gái Pháp sẽ diện những kiểu áo khoác như là: blazer, trench coat hoặc áo dạ dáng dài.

Empty
Empty

Áo len màu mè

Hãy tạm quên những chiếc áo len màu trung tính mà hãy chọn các loại áo màu mè hoặc phủ họa tiết. Công thức này đem đến sự trẻ trung, tươi mới nếu trời có chẳng may mưa phùn ngày xuân.

Empty
Empty

Những chiếc áo len sẽ mang đến nét trang nhã cho người diện nên dù bạn mặc áo màu mè, vẻ ngoài vẫn sẽ có được sự tinh tế. Đặc biệt là khi kết hợp với những kiểu quần jeans như ống suông, ống đứng dài sẽ ghim điểm thanh lịch. Cuối cùng, một đôi giày slingback, loafer hay boots thấp cổ… sẽ làm nên outfit đẹp miễn chê.

Áo kẻ ngang

Gái Pháp đặc biệt yêu thích áo kẻ ngang vì diện lên trẻ trung, nổi bật, dễ mặc dễ đẹp, có thể áp dụng trong nhiều hoàn cảnh. Cuối cùng, những chi tiết rất nhỏ như sơ vin chỉn chu, hay một đôi giày thời thượng đảm bảo cho bạn một combo quá chi là hoàn hảo ngày năm mới.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link