Dàn nam thần một thời của showbiz Việt tụ họp chung khung hình, chẳng ai có thể tin toàn U40 và U50

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, tất cả đều đã ở ngưỡng tuổi U40 - U50 nhưng vẫn giữ được vẻ điển trai, phong độ đáng ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân mới đây, Dương Triệu Vũ khiến cộng đồng mạng không khỏi bồi hồi khi đang tải loạt ảnh hội bạn gồm toàn những nam thần một thời của Vbiz như Đan Trường, Quang Dũng, Lam Trường, Mạnh Quỳnh... Hiện tại, tất cả đều đã ở ngưỡng tuổi U40 - U50 nhưng vẫn giữ được vẻ điển trai, phong độ đáng ngưỡng mộ.

Có thể nói, sau nhiều năm không còn hoạt động sôi nổi như trước, các nghệ sĩ đều có cho mình những ngã rẽ sự nghiệp và cuộc sống cá nhân vô cùng khác biệt. Dù vậy, mỗi khi có dịp hội ngộ và ghi lại những bức ảnh chung bên nhau, hội bạn này luôn khiến khán giả phải thích thú khi gợi nhắc về một thời thanh xuân của thế hệ 8x, 9x.

Empty

Hội nam thần một thời của thế hệ 8x, 9x hội ngộ.

Empty

Nhìn thế này có ai nghĩ họ đều đã ở ngưỡng U40 - U50 đâu chứ!

Empty
Empty

Cho đến hiện tại, khi Vbiz xuất hiện thêm nhiều cái tên mới thì khán giả cũng vẫn dành cho Lam Trường, Đan Trường và Quang Dũng... tình cảm đặc biệt.

Mỗi người giờ đã có cuộc sống riêng, trong đó có anh Hai Lam Trường và anh Bo Đan Trường có lẽ là hai cái tên mà bất kỳ ai cũng cảm thấy gần gũi và thân thuộc nhất.

Được biết, năm 2014, Lam Trường khiến khán giả bất ngờ khi làm đám cưới với cô gái 9X tên là Yến Phương. Được biết, sau 3 năm kết hôn, Lam Trường và Yến Phương đón con gái đầu lòng. Bà mẹ trẻ sang Mỹ sinh con và bắt đầu cuộc sống ở đó. Tuy nhiên đến năm 2020, gia đình anh đã về Việt nam. 

Từ sau khi về Việt Nam, tình cảm đôi vợ chồng càng mặn nồng. Lam Trường dành nhiều thời gian cho gia đình. Anh cũng thường xuyên đưa vợ con đi du lịch nhiều nơi. Yến Phương kinh doanh online các sản phẩm thời trang và chăm lo gia đình trong lúc ông xã tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát. Người đẹp cho biết cô không quá coi trọng việc kiếm tiền, mà chỉ làm để không có cảm giác "ăn không ngồi rồi". Theo cô kinh tế gia đình chỉ cần một người lo là đủ. Công việc bán hàng online giúp Yến Phương có nhiều thời gian rảnh rỗi. Cô có thể trực tiếp đưa đón con đi học, dành nhiều thời gian bên con hơn.

“Anh Bo” Đan Trường đi hát từ năm 1997. Đến hiện tại, ở tuổi 44, nam ca sĩ vẫn giữ được độ “hot” của mình. Bằng chứng là anh vẫn tất bật chạy show trong và ngoài nước. Anh còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu có tiếng. Năm 2013, Đan Trường kết thúc cuộc sống độc thân khi kết hôn với Trịnh Thủy Tiên - một thương gia người Mỹ gốc Việt sinh năm 1986 - tại Mỹ. Cuộc sống của Đan Trường và vợ được nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link